Trẻ trung, sáng tạo và đầy thú vị là những "tinh thần" mà các ứng dụng này mang theo.
ComScore mới đây đã công bố báo cáo Thị trường ứng dụng di động mới nhất của mình trong đó có đề cập đến 20 ứng dụng được người dùng trẻ tại Hoa Kỳ trong độ tuổi từ 18 đến 34. Trong số 20 ứng dụng bên dưới, bạn đã sử dụng bao nhiêu ứng dụng rồi?
1. Airbnb (Tỷ lệ sử dụng: 66%)
Hầu hết những người mê xê dịch chắc chắn đã từng nghe đến tên gọi Airbnb, dịch vụ "chia sẻ nơi ở" làm cả ngành công nghiệp khách sạn... run sợ. Thống kê cho thấy những người trẻ thường thích và sẵn sàng thuê nhà/ căn hộ của người khác để ở mỗi khi đi Du lịch hơn thế hệ cao tuổi hơn.
2. Kik Messenger (Tỷ lệ sử dụng: 66%)
Kik là một ứng dụng nhắn tin đặc biệt được yêu thích bởi lứa tuổi teen. Ứng dụng này mang đến cho người dùng nhiều trò chơi và các ứng dụng khác bên cạnh tính năng nhắn tin thông thường. Đầu năm nay, Kik Messenger thậm chí còn ra mắt một cửa hàng "chat bot" để người dùng tùy ý khám phá.
3. Mint.com (Tỷ lệ sử dụng: 66%)
Mint.com là một ứng dụng giúp quản lý tiền bạc. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể lập kế hoạch chi tiêu và theo dõi hoạt động chi tiêu của mình một cách dễ dàng.
4. Timehop (Tỷ lệ sử dụng: 67%)
Không cần mất công "đào mộ" các mạng Xã hội để xem ngày này năm trước thế nào, Timehop sẽ đóng vai trò là một cổng thông tin đến "quá khứ" khi có thể kết nối đến hầu hết các dịch vụ mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
5. Color Switch (Tỷ lệ sử dụng: 67%)
Đúng với tên gọi của mình, Color Switch là một trò chơi tràn ngập sắc màu. Đi theo phong cách, lối chơi đơn giản nhưng độ khó... điên cuồng, Color Switch thực sự là một cơn sốt trong cộng đồng người dùng smartphone năm nay.
6. Layout from Instagram (Tỷ lệ sử dụng: 68%)
Layout là một ứng dụng khá đơn giản đến từ Instagram. Nó cho phép người dùng kết hợp nhiều tấm hình khác nhau thành một tấm duy nhất. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của hình ảnh, xoay hình ảnh và sắp xếp lại chúng để đạt được tác phẩm ưng ý nhất.
7. Clash Royale (Tỷ lệ sử dụng: 69%)
Đối với những ai đã từng mê mệt trò chơi Clash of Titan, chắc chắn Clash Royale sẽ khiến bạn... "nghiện" thêm lần nữa. Những trận chiến ở thời gian thực cùng nhiều người chơi trên khắp thế giới là điểm tạo ra tính hấp dẫn của tựa game này.
8. YouTube Music (Tỷ lệ sử dụng: 69%)
Nếu như ứng dụng YouTube bao gồm video thuộc nhiều mảng nội dung khác nhau thì YouTube Music, đúng như tên gọi, tập trung vào mảng video âm nhạc. YouTube khi ra mắt ứng dụng này cho biết họ muốn tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn cho người dùng.
9. Snapchat (Tỷ lệ sử dụng: 70%)
Từng được Facebook coi là một đối trọng lớn và nhăm nhe mua lại nhưng không thành công, ứng dụng nhắn tin Snapchat đang ngày càng được yêu thích hơn với loạt tính năng nhắm vào đối tượng người dùng trẻ trung và năng động.
10. Xbox One SmartGlass (Tỷ lệ sử dụng: 70%)
Xbox One SmartGlass là ứng dụng ra đời để nâng cao trải nghiệm của người dùng sở hữu máy chơi game Xbox đến từ Microsoft. Thông qua ứng dụng này, bên cạnh một số tính năng như điều khiển Xbox từ xa, bạn có thể kết nối với bạn bè cũng sử dụng sản phẩm của Microsoft.
LAG page (Theo GenK)