Samsung ra mắt ứng dụng mới tại Việt Nam .

Quà tặng Galaxy được phát triển nhằm cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng của hãng những khuyến mãi, ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực.

Theo hãng này, đây là sản phẩm cho thấy Samsung luôn nắm bắt và chủ động trong việc phát triển nội dung, dịch vụ cho các thiết bị điện tử, cũng như địa phương hóa các ứng dụng sẵn có để phù hợp với người dùng ở từng thị trường.

Đây là ứng dụng được phát triển nhằm cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng của hãng những khuyến mãi, ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực… mà không phải mất thời gian tìm kiếm. Đến nay, ứng dụng đã cập nhật khoảng hơn 40 chương trình ưu đãi (có nhiều ưu đãi lên đến 60%) từ 40 thương hiệu nổi tiếng như CGV, Alfresco, Chill Bar, Nine West… tại TP.HCM và Hà Nội.

Samsung ra mat ung dung moi tai Viet Nam hinh anh 1
 

 

Với ứng dụng Quà tặng Galaxy, Samsung đã thành công trong việc tận dụng thế mạnh của các sản phẩm di động và độ bao phủ rộng rãi để mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho người dùng từ những thói quen hằng ngày. Ứng dụng dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng của Samsung sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Giao diện dễ sự dụng nên ngày càng nhiều những bạn trẻ thích thú với ứng dụng này.

Ứng dụng đã có hơn 20.000 lượt tải tính từ ngày ứng dụng có mặt trên kho ứng dụng của Google và của Samsung từ ngày 15/3.

Samsung ra mat ung dung moi tai Viet Nam hinh anh 2
Phương Vy chia sẻ việc mình thích thú với ứng dụng Quà tặng Galaxy trên máy tính bảng của Samsung tại sự kiện.
Samsung ra mat ung dung moi tai Viet Nam hinh anh 3
Băng Di và Phương Linh hòa vào xu hướng tải ứng dụng "săn" khuyến mãi mỗi ngày.

 

Theo Thanhnien

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 16/12, Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc đã đăng tải trên tài khoản WeChat chính thức một cảnh báo gây xôn xao dư luận, cho rằng các cơ quan tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime làm công cụ ảnh hưởng tới nhận thức và giá trị sống của giới trẻ. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh nước này siết chặt kiểm soát không gian mạng, đặc biệt với các nội dung giải trí được cho là có khả năng “xói mòn ý thức hệ”.

Giải trí
Lên đầu trang