[CES 2018] Với chiếc kính này, bạn có thể tận hưởng những thước phim mãn nhãn tương đương với màn hình 80 inch

Vậy mà cặp kính bạn đeo chỉ là 2 màn hình OLED kích thước 0,49 inch thôi đấy.

Những “rạp chiếu phim” thu nhỏ như thế này đã tồn tại từ rất lâu rồi, tuy nhiên chúng đều gặp phải một vấn đề chung: Kích thước cồng kềnh, thô kệch. Nếu như bạn đang đắm chìm trong thế giới phim ảnh mà có người gọi bạn thì quả là rất khó để nhận biết được, trừ khi họ vỗ vai hay động chạm bạn. Dẫu vậy, viễn cảnh này có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

 CES 2018 Với chiếc kính này, bạn có thể tận hưởng những thước phim mãn nhãn tương đương với màn hình 80 inch

Hãng Kopin and Pico Interactive vừa “trình làng” một thiết bị đeo mang tên Eagle hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm xem phim tương đương với màn hình 80 inch nhưng vẫn sẽ giúp bạn nhận thức được mọi người xung quanh. Vừa đi lại mà vẫn đeo combo kính và tai nghe này thì có lẽ không phải là ý kiến hay, nó chưa tân tiến đến thế, nhưng bạn vẫn có thể vừa tận hưởng những thước phim hay mà vẫn giao tiếp được với người khác khi cần.

 CES 2018 Với chiếc kính này, bạn có thể tận hưởng những thước phim mãn nhãn tương đương với màn hình 80 inch 2

Eagle sở hữu hai màn hình OLED có kích thước chỉ 0,49 inch, đạt độ phân giải HD 720p nhưng có độ sáng lên tới 1.000 nits mà lại tiêu tốn rất ít năng lượng. Đáng tiếc là nó không có khả năng “biến hình” thành một chiếc tai nghe như Glyph của hãng Avegant, vì vậy nếu bạn chỉ muốn nghe nhạc không thôi thì đành phải chấp nhận nhắm mắt lại vậy.

 CES 2018 Với chiếc kính này, bạn có thể tận hưởng những thước phim mãn nhãn tương đương với màn hình 80 inch 3

Tin buồn đối với những ai hứng thú với thiết bị này, đó là bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian khá dài, hoặc thậm chí là chẳng có cơ hội dùng thử cơ. Pico dự định sẽ bày bán phiên bản hoàn thiện của Eagle ở Trung Quốc thông qua công ty con Qingdao Yueshi, và chưa có bất kỳ thông tin gì về việc liệu họ có định mở rộng thị trường thương mại hay không.

Qingdao Yueshi sẽ chịu trách nhiệm sản xuất, quảng bá và phân phối Eagle. Giá của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang