Số game thủ đạt 3 tỷ trong năm nay, với mức tăng trưởng thị trường đạt 218,7 tỷ USD vào năm 2024

Năm 2021 là một năm tuyệt vời đối với ngành công nghiệp game, khi tổng số người chơi đã đạt 3 tỷ trong năm nay và sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Năm 2021 là một năm tuyệt vời đối với ngành công nghiệp game, khi tổng số người chơi đã đạt 3 tỷ trong năm nay và sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Số game thủ đạt 3 tỷ trong năm nay, với mức tăng trưởng thị trường đạt 218,7 tỷ USD vào năm 2024

Hôm nay, Newzoo đã phát hành báo cáo Thị trường trò chơi toàn cầu năm 2021, trong đó nêu bật cách ngành công nghiệp trò chơi lành mạnh hơn bao giờ hết, với tổng số người chơi đã đạt 3 tỷ vào năm 2021. Trong số này, 2,8 tỷ người chơi trên thiết bị di động, con số cao do người chơi châu Á khả năng truy cập, 1,4 tỷ trên PC và 0,9 tỷ trên nền tảng console. Tổng số người chơi dự kiến ​​sẽ vượt quá 3,30 tỷ vào năm 2024.

Số game thủ đạt 3 tỷ trong năm nay, với mức tăng trưởng thị trường đạt 218,7 tỷ USD vào năm 2024 2

Do nhu cầu chơi game di động của Châu Á - Thái Bình Dương, cũng như khả năng tiếp cận và tính phổ biến của phân khúc ở tất cả các thị trường, 2,8 tỷ trong số 3,0 tỷ game thủ trên thế giới trong năm nay sẽ chơi trên thiết bị di động. Con số này so với 1,4 tỷ trên PC và 0,9 tỷ trên console.

Có thể hiểu được rất nhiều sự giao nhau ở đây, vì nhiều người tiêu dùng hơn bao giờ hết chơi trên nhiều phân khúc. Điều này một phần được thúc đẩy bởi xu hướng đang diễn ra của thuyết bất khả tri nền tảng (làm mờ ranh giới giữa các nền tảng), đến lượt nó lại được thúc đẩy bởi chơi chéo.

Số game thủ đạt 3 tỷ trong năm nay, với mức tăng trưởng thị trường đạt 218,7 tỷ USD vào năm 2024 3

Nó không chỉ là tổng số người chơi dự kiến ​​sẽ tăng trong vài năm tới. Thị trường dự kiến ​​sẽ phát triển với mức tăng trưởng kép hàng năm + 8,7% để đạt 218,7 tỷ đô la vào năm 2024.

Báo cáo đầy đủ từ Newzoo cũng đề cập đến nhiều dữ liệu thú vị hơn như sự tăng trưởng của thị trường Thực tế ảo, tạo ra tổng doanh thu 816 triệu đô la và sự gia tăng của xu hướng metaverse.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spotify Xác Nhận U29 Đang Thống Trị 70% Lượng Nghe Nhạc Anime Toàn Cầu

Spotify Xác Nhận U29 Đang Thống Trị 70% Lượng Nghe Nhạc Anime Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Nhạc anime đang trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu, và thế hệ dưới 29 tuổi (U29) chính là lực lượng tiên phong dẫn dắt xu hướng này. Theo tiết lộ mới nhất từ Spotify trong một bài phỏng vấn với BBC, nhóm U29 hiện chiếm tới 70% lượng nghe nhạc anime toàn cầu, minh chứng cho sức hút mãnh liệt của dòng nhạc từng bị coi là “kén tai” và chỉ dành riêng cho fan Nhật Bản.

Giải trí
AYANEO NEXT 2: Máy chơi game cầm tay đầu tiên dùng chip Strix Halo, thiết kế "quái vật", tản nhiệt 2 quạt

AYANEO NEXT 2: Máy chơi game cầm tay đầu tiên dùng chip Strix Halo, thiết kế "quái vật", tản nhiệt 2 quạt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau loạt thiết bị như AYANEO Pocket và Flip DS, AYANEO vừa giới thiệu nguyên mẫu NEXT 2, máy chơi game cầm tay đầu tiên trang bị vi xử lý AMD Strix Halo Ryzen AI Max+ 395, con chip APU di động mạnh nhất của AMD hiện nay, vốn hiếm xuất hiện trên handheld do giá thành quá cao.

Công Nghệ
Lên đầu trang