5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2023

Dưới đây là 5 mẫu bàn phím gaming tốt nhất mà bạn có thể thêm vào bộ sưu tập gaming gear của mình.

Việc chọn lựa một chiếc bàn phím cơ tốt sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Dưới đây là 5 mẫu bàn phím gaming tốt nhất mà bạn có thể thêm vào bộ sưu tập gaming gear của mình.

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Razer Huntsman V2

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Không đi quá sâu vào các thông số kỹ thuật cơ bản, Huntsman V2 có các công tắc quang học của Razer với tốc độ lên đến 8.000Hz và thời gian phản hồi cực kỳ thấp (0,2 mili giây). Bạn có thể chọn Switch mà bạn thích nhất từ ​​Clicky Purple đến Linear Red.

Kết hợp điều đó với miếng đệm lọt cổ tay bằng mút hoạt tính công thái học vô cùng êm ái, tương tự như cảm giác bạn đặt cổ tay của mình lên một đám mây. Nó trông giống một phần với hệ thống chiếu sáng Chroma RGB và bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu mà không làm mất cấu hình của mình nhờ bộ lưu trữ trên main sẽ ghi nhớ các cài đặt Synapse của bạn.

Mountain Everest Max

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Ra đời từ sự huy động vốn từ cộng đồng của Kickstarter, Mountain Everest Max là bàn phím có nhiều tính năng được tối ưu nhất mà bạn có thể mua. Ngoài ra, chất liệu tạo nên sản phẩm khiến Mountain Everest Max trở thành một trong những bàn phím có ngân sách khá cao.

Trước hết, Mountain Everest Max có đa dạng kiểu switch mà bạn có thể thay đổi, bao gồm Cherry MX, Gateron, Kailh hoặc các kiểu switch của bất kỳ thương hiệu nào khác. Nếu góc làm việc của bạn không quá rộng rãi thì Mountain Everest Max cho phép bạn tháo/ lắp phím numpad từ bên trái hoặc bên phải một cách dễ dàng.

Bàn phím số cũng có bốn nút macro LCD giống như Elgato mà không chiếm nhiều không gian như Stream Deck. Mountain Everest Max cũng có một đế cắm phương tiện tùy chọn nằm ở phía trên cùng bên trái hoặc bên phải, hoàn chỉnh với mặt số hiển thị nhiệt độ, thời gian hoặc cho phép bạn chuyển đổi cấu hình.

Mọi thứ bạn có thể điều chỉnh trong phần mềm, tương thích một phần với Razer Chroma để chiếu sáng RGB được đồng bộ hóa và tích hợp liền mạch với OBS và Twitch dành cho streamer.

G.Skill KM360

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Được biết đến với bộ nhớ RAM chơi game phá kỷ lục, G.Skill KM360 là một bàn phím gaming giá rẻ với loạt tính năng ưa thích được tích hợp sẵn.

Loại bỏ phím numpad là tính năng đầu tiên giúp bạn tiết kiệm một số không gian góc gaming của mình. Ở đây cũng không có hệ thống đèn RGB, nhưng bạn có đèn LED trắng bóng bẩy để tôn lên chất liệu gaming của bàn phím. 

Corsair K70 TKL

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Điều gì xảy ra khi bạn sử dụng bàn phím chơi game tốt nhất trước đây và loại bỏ bàn phím số của nó, trong khi không chỉ giữ nguyên tất cả các tính năng khác của nó mà còn thêm vào chúng? Bạn sẽ có bàn phím tenkeyless tốt nhất – Corsair K70 TKL. Nó được chế tạo với với chất liệu nhôm xước tương tự người tiền nhiệm của nó với kích thước full size và switch Cherry MX.

Corsair K70 TKL không có màn hình OLED lạ mắt, không cần thiết gây tranh cãi trên SteelSeries Apex 7 TKL. Kết hợp điều này với các switch Cherry MX, tốc độ phản hồi lên đến 8.000Hz và đặc biệt là công tắc chuyển sang đèn nền tĩnh và tắt kích hoạt macro ngẫu nhiên, giúp bạn có thể tập trung và chiến thắng đối thủ trong trò chơi.

Mountain Everest 60

5 bàn phím gaming tốt nhất năm 2022

Everest 60 được tạo ra từ để mang lại hiệu suất cao nhất. Khi nói đến bàn phím cơ học, Everest 60 không có sự hạn chế nào; có các switch của MOUNTAIN ổn định Cherry lubed chính hãng và bộ giảm âm bao gồm nhiều lớp foam và silicone.'

Với Layout 60% gồm 64 phím, nhỏ gọn và vừa vặn là những điểm mạnh của loại phím này. Các công tắc MOUNTAIN Linear 45 và Tactile 55 tùy chỉnh đã được thiết kế để hoạt động trơn tru và yên tĩnh, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các game thủ cũng như các chuyên gia. Được sản xuất tại nhà máy, những công tắc này là một niềm vui cho đôi mắt và đôi tai. Everest 60 vui lòng chấp nhận tất cả các thiết bị chuyển mạch gắn trên tấm PCB 3 chân hoặc 5 chân khác.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang