5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019

Một năm sắp kết thúc, điều này đồng nghĩa đã đến lúc Lag.vn sẽ chia sẻ danh sách các ứng dụng iPhone và Android tốt nhất năm 2019.

 

5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019

 

Các ứng dụng và trò chơi dưới đây được đánh giá tốt nhất từ người dùng. Những phần mềm này là những thứ mà chúng ta tương tác hàng ngày trên smartphone của mình.  Lag.vn sẽ chia sẻ danh sách các ứng dụng dành cho iPhone và Android tốt nhất năm 2019. 

 

Disney+

5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019 2

 

Dịch vụ phát trực tuyến đến từ Disney chỉ vừa được phát hành vài tháng nhưng nó đã khẳng định vị trí hàng đầu trên 2 cửa hàng App Store và CH Play. Là một món quà đem đến người dùng hàng loạt tác phẩm kinh điển do Disney ra mắt. 

Link tải về: iOS / Android

 

Myshake

5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019 3

 

Ứng dụng được tạo ra bởi các nhà nghiên cứu của UC Berkeley, sử dụng kết hợp các cảm biến và thuật toán điện thoại thông minh để phát hiện động đất. Bạn có thể gửi báo cáo của mình khi cảm thấy một trận động đất và ứng dụng có thể phát hiện các trận động đất gần đó bằng cảm biến trên smartphone của mình. 

Link tải về: iOS / Android

 

Jumbo

5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019 4

 

Jumbo mang đến người dùng một số công cụ để lấy lại quyền kiểm soát trên smartphone của bạn. Ứng dụng kết nối với các tài khoản có thể sẽ lấy đi rất nhiều dữ liệu của bạn. như Facebook hoặc Google. Tiếp theo, Jumbo sẽ giúp người dùng bằng cách hướng dẫn họ qua những cài đặt để bảo vệ quyền riêng tư của mình. Ứng dụng sẽ cảnh báo về các vi phạm dữ liệu có thể đã xâm phạm một trong các tài khoản của bạn và giúp bạn xóa các tweet cũ của mình.

Link để tải về: iOS / Android

 

Call of Duty Mobile

Kết quả hình ảnh cho Call of Duty Mobile

 

Được lấy cảm hứng từ tựa game yêu thích trên hệ máy console, Call of Duty Mobile được Activision nỗ lực tạo ra một phiên bản miễn phí cho người dùng smartphone trên iPhone và Android.

Tựa game mang đến những yếu tố vô cùng quen thuộc so với những người chơi loạt series COD, bao gồm bản đồ Black Ops, Modern Warfare,... Ngoài ra, tựa game di động này cũng bổ sung thêm các chế độ chơi nổi tiếng như Zombie. Call of Duty Mobile đã “thắng lớn” khi mang về cho Activision 87 triệu USD chỉ trong hai tháng phát hành. 

Link để tải về: iOS / Android

 

Mario Kark Tour

5 ứng dụng tiện ích được tải về nhiếu nhất trong năm 2019 6

 

Mario Kart Tour là một game thể thao đua ô tô với nhiều chế độ chơi khác nhau. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ thể hiện tài năng của mình thông qua việc thi đấu với các đối thủ khác trên toàn thế giới. 

Trên đường đua sẽ có những vật phẩm khác nhau để người chơi thu thập và sử dụng chúng với mục đích vượt qua những người chơi khác và giành chiến thắng.

Link để tải về: iOS / Android

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang