Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020

Trong năm 2020 này, các tín đồ “Táo khuyết” có thể sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới dưới đây. 

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Apple luôn tạo ra sức hút đối với người dùng. Và trong năm 2020 này, các tín đồ “Táo khuyết” có thể sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới dưới đây. 

 

iPhone SE 2/ iPhone 9 

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 2

Theo nhiều báo cáo từ các nhà phân tích, Apple 2020 đang phát triển một chiếc iPhone mới có thiết kế tương tự như iPhone 8, màn hình LCD 4,7 inch, Touch ID, phím Home và bộ xử lý A13. Sản phẩm được đồn sẽ có tên là iPhone SE 2 hoặc iPhone 9 và dự đoán chiếc điện thoại này sẽ có giá khởi điểm là 399USD với bản 64 GB. 

 

iPhone 12

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 3

Về dòng smartphone, ngoài iPhone SE 2/ iPhone 9 ra, Apple có thể sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone 12 trong năm 2020. iPhone 12 sẽ có hỗ trợ công nghệ 5G, chip A14 được sản xuất với tiến trình 5nm, mang đến hiệu suất vô cùng mạnh mẽ và tiêu thụ điện ít. Những mẫu iPhone 12 được dự kiến sẽ được phát hành vào mùa Thu năm 2020. 

 

Macbook Pro 13 inch

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 4

Theo 9to5mac, có thể Macbook Pro 13 inch/ Macbook Pro 14 inch sẽ được dùng tản nhiệt mới mà đã được sử dụng trên Macbook Pro 16 inch. Điều này sẽ hỗ trợ dòng MacBook mới có thể chạy Pro Mode, nhằm tăng cường hiệu năng khi sử dụng. Ngoài ra, có khả năng MacBook Pro 16 inch sẽ sử dụng công nghệ màn hình mini LED vào cuối năm 2020. 

 

iPad Pro

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 5

Nhiều tin tức cho rằng Apple đang thử nghiệm màn hình mini LED trên mẫu iPad Pro mới. Nó được bổ sung thêm Face ID cùng Apple Pencil thế hệ thứ 2. Oneleaks cho biết, nó cũng sẽ có 3 ống kính chụp ảnh như đã có trên iPhone 11. Sản phẩm này có khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. 

 

Apple AirTags

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 6

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, nhiều thông tin từ các trang báo công nghệ lớn cho biết Apple đang phát triển một sản phẩm mới mang tên AirTags. Đây là một thiết bị định vị Bluetooth được sử dụng để gắng vào các vật dễ lạc mất như chìa khóa, bóp, ví,.. Nó cho phép người dùng sử dụng iPhone theo dõi chúng qua ứng dụng Find my Phone. Những dấu hiệu về AirTags của Apple xuất hiện trên iOS 13 trong nhiều tháng nay cho thấy thời gian công bộ sản phẩm mới này có thể là vào năm 2020.

 

Phần mềm 

Tỏng hợp những sản phẩm sẽ được Apple ra mắt trong năm 2020 7

Cứ vào tháng 6 hàng năm, các tín đồ Apple sẽ được thấy hãng cho ra mắt phần mềm mới của họ trong Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Và trong năm nay, Apple chắc chắn sẽ cho ra mắt các phiên bản mới nhất của các hệ điều hành. Có thể nó sẽ có tên là iOS 14, iPadOS 14, WatchOS 7, tvOS 14 và macOS 10.16. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang