CES 2020: Hãng XPG cho ra mắt bàn phím mạ vàng 24k với giá 10.000USD

Theo một báo cáo đang tin cậy, tại CES 2020 thì hãng XPG đã gửi tặng 1 chiếc bàn phím XPG Summoner phiên bản vàng 24K cho hoàng tử Ả Rập.

 

CES 2020: Hãng XPG cho ra mắt bàn phím mạ vàng 24k với giá 10.000USD

Tại sự kiện CES 2020 có sự góp mặt của rất nhiều nhà phát triển hàng đầu trên thế giới. Các nhà phát triển luôn đem đến sự kiện nhiều sản phẩm mới lạ, hãng XPG cũng không hề ngoại lệ, họ đã giới thiệu chiếc bàn phím mạ vàng 24k độc nhất thế giới. 

CES 2020: Hãng XPG cho ra mắt bàn phím mạ vàng 24k với giá 10.000USD 2

Chiếc bàn phím này cũng như bao chiếc bàn phím khác, sản phẩm bàn phím mạ vàng  24K được xây dựng từ XPG Summoner của hãng và sử dụng Switch Speed Silver đến từ hãng Cherry MX nổi tiếng. Là một sản phẩm gaming vì thế XPG chắc chắn sẽ được trang bị hệ thống LED RGB trên toàn bàn phím. Toàn bộ Keycap và Case của bàn phím được mạ vàng 24K sáng bóng, tuy nhiên phần kê tay thì không được mạ vàng nhưng nó vẫn được sơn màu vàng cho cùng tông màu với bàn phím. 

CES 2020: Hãng XPG cho ra mắt bàn phím mạ vàng 24k với giá 10.000USD 3

Theo một báo cáo đang tin cậy, tại CES 2020 thì hãng XPG đã gửi tặng 1 chiếc bàn phím XPG Summoner phiên bản vàng 24K cho hoàng tử Ả Rập. Hãng cũng chia sẻ mức giá bán của sản phẩm này là 10.000USD. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang