Facebook sẽ triển khai chế độ Dark Mode "chính chủ" vào tháng 3/2020

Trong năm 2019, Facebook đã rò rỉ một phiên bản giao diện web mới với thiết kế nhẹ hơn, thay đổi điều hướng và được tích hợp nhiều tính năng khác.

Ở thời điểm đó, mọi người dùng vẫn chưa biết được thông tin chi tiết của giao diện này sẽ được ra mắt. Nhưng mới đây, Facebook đã thống báo thời gian ra mắt chính thức sẽ là vào đầu mùa xuân này.

Facebook sẽ triển khai chế độ Dark Mode chính chủ vào tháng 3/2020

Theo 9to5mac, trong những tháng qua Facebook cũng đã cập nhật giao diện mới này cho một số ít người dùng để họ có thể trải nghiệm nhằm đem lại những phản hồi trước khi bản chính thức được phát hành. Nếu bạn là người may mắn được chọn để trải nghiệm, sẽ có một thông báo hiện ra và bạn có thể chuyển qua. Bạn cũng có thể trở lại giao diện cũ nếu không thích giao diện mới này. 

Facebook sẽ triển khai chế độ Dark Mode chính chủ vào tháng 3/2020 2

Trên CNET, Facebook cũng xác nhận rằng hiện tại họ có kế hoạch phát hành “The New Facebook” - một Facebook hoàn toàn mới cho tất cả người dùng trước mùa xuân năm nay. Đồng nghĩa là người dùng sẽ được trải nghiệm trước giao diện mới trên nền web trước ngày 19.3.

Facebook sẽ triển khai chế độ Dark Mode chính chủ vào tháng 3/2020 3

Được biết, một trong những tính năng đặc biệt của giao diện Facebook mới là có thể tuỳ chọn cho Chế độ Dark Mode. Giao diện này cũng sẽ được tự động kích hoạt dựa theo hệ điều hành của máy hoặc người dùng cũng có thể tự kích hoạt bằng tay. Thiết kế mặc định của Facebook cũng sẽ được làm lại để trở nên đơn giản và nhẹ hơn. Bên cạnh đó, sẽ có một số thay đổi như thanh công cụ ở 2 bên sẽ rộng hơn, thanh điều hướng theo phong cách của iOS ở trên …

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang