Xuất hiện thông tin tiết lộ Playstation 5 sẽ ra mắt vào năm 2020

Một tạp chí uy tín đã có những hé lộ rằng PS5 sẽ được SONY ra mắt trong năm 2020 này

Trong bài báo mới nhất của mình ra vào ngày 13/06 vừa qua thì tạp chí công nghệ có uy tín rất cao trong cộng đồng yêu công nghệ là Wccftech đã tiết lộ về thời điểm ra mắt của hệ máy siêu phẩm tiếp theo của SONY - Playstation 5. Theo những gì trang công nghệ này thông báo thì PS5 sẽ được SONY ra mắt vào năm 2020.

Sau tất cả, thời điểm ra mắt chính xác của PlayStation 5 đã được tiết lộ?

Nếu nhìn về quá khư thì chúng ta có thể thấy vòng đời của một hệ máy PlayStation sẽ rởi vào khoảng 6 đến 7 năm: PS1 (1994) – PS2 (2000) – PS3 (2006) – PS4 (2013). Như vậy, việc PS5 xuất hiện vào năm kia là điều hoàn toàn bình thường và vô cùng khả thi.

Sau tất cả, thời điểm ra mắt chính xác của PlayStation 5 đã được tiết lộ?

Ngoài thời điểm ra mắt ra thì Wccftech còn tiết lộ chi tiết rằng PS5 sẽ sử dụng kiến trúc GPU Navi của AMD. Không những vậy, hệ console mới nhất của Sony cũng được tích hợp tính năng tương thích ngược. Điều ngày đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể chơi những game cũ của PS4 (như God of War, Spiderman, Last of US part II…) trên PS5.

Dù vậy những thông tin này vẫn chưa được SONY xác thực và thời điểm ra mắt cũng chỉ mang tính chất phỏng đoán. Những thông tin mới nhất về hệ máy PS5 sẽ được thông tin đến bạn đọc một cách sớm nhất nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang