Apple đang thử nghiệm iPhone/ iPad màn hình gập dự kiến được ra mắt vào năm 2025

IPhone màn hình gập có khả năng sẽ ra mắt vào năm 2025, hiện đang thử nghiệm thiết bị có thể gập lại 9 inch kích thước trung bình.

Samsung đang đứng đầu trong cuộc đua hoàn thiện một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại. Công ty đã phát hành một số mẫu Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip với những nâng cấp về công nghệ màn hình có thể gập lại cũng như hoàn thiện bản lề. Tuy nhiên, Apple dường như đang dành thời gian khá dài để tung ra một thiết bị có thể gập lại. Theo thông tin mới nhất từ ​​một nhà phân tích nổi tiếng, Apple đang thử nghiệm một thiết bị có thể gập lại với màn hình 9 inch. Tuy nhiên, sự ra mắt của iPhone có thể gập lại được cho là vào năm 2025.

Apple đang thử nghiệm iPhone/ iPad màn hình gập dự kiến được ra mắt vào năm 2025

Thông tin được nhà phân tích Ming-Chi Kuo chia sẻ , cho biết Apple đang "tích cực thử nghiệm" một thiết bị có thể gập lại với màn hình OLED 9 inch có thể gập lại. Sản phẩm được cho là giữa iPhone và iPad. Mẫu thử nghiệm được cho là đang được sử dụng để kiểm tra các công nghệ liên quan đến một thiết bị. Tuy nhiên, các tính năng hoặc thông số kỹ thuật có thể không phải là một phần của sản phẩm cuối cùng. Kuo cũng tuyên bố rằng iPhone có thể gập lại của Apple sẽ có khả năng ra mắt vào năm 2025.

Apple đang thử nghiệm iPhone/ iPad màn hình gập dự kiến được ra mắt vào năm 2025 2

Nhà phân tích cũng cho rằng Apple ban đầu đang làm việc trên một thiết bị có thể gập lại cỡ trung bình, sau đó là các thiết bị có màn hình lớn hơn. Cuối cùng, thiết kế sẽ mở rộng sang các thiết bị nhỏ hơn, chẳng hạn như iPhone. Năm ngoái, nhà phân tích dự đoán rằng Apple có thể ra mắt thiết bị có thể gập lại đầu tiên của mình vào năm 2024. Tuy nhiên, với những tiết lộ mới nhất, Kuo đã sửa đổi khung thời gian sớm nhất là đến năm 2025. Ông tuyên bố rằng thiết bị có thể gập lại đầu tiên của Apple có thể là thiết bị lai giữa iPhone và iPad. Hơn nữa, công ty cũng có thể tung ra một chiếc iPad có thể gập lại.

Apple đang thử nghiệm iPhone/ iPad màn hình gập dự kiến được ra mắt vào năm 2025 3

Theo thông tin mới nhât, Apple đang cố gắng đẩy mạnh công nghệ màn hình có thể gập lại lên dòng iPad và MacBook của mình với sự trợ giúp của LG. Nhà sản xuất Hàn Quốc dường như đang nghiên cứu một loại OLED có thể gập lại mới sử dụng công nghệ kính siêu mỏng.

Có thể thấy rằng Apple đang tấn công vào mô hình "màn hình gập" trên nhiều dòng sản phẩm tương lai. Tuy đi sau Samsung về mô hình này, nhung chúng ta cũng có thể hy vọng rằng sự chờ đợi đáng được bù đắp.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang