Apple sẽ ra mắt Apple Watch SE mới và một một phiên bản khác đi cùng với Series 8 vào năm 2022

Apple có thể tung ra một chiếc Apple Watch SE mới và một mẫu dành cho thể thao cùng với Series 8 vào năm 2022.

Apple đang có kế hoạch cải tiến một phần chính các sản phẩm của mình trong năm tới. Chúng ta đã thấy sự ra mắt của các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch mới nhưng công ty không sẵn sàng giữ vững lập trường của mình. Trước đây, chúng ta đã nghe nói rằng Apple đang tìm cách tung ra một chiếc MacBook Pro cấp nhập cảnh mới vào năm 2022 cũng như một chiếc iPad Pro được thiết kế lại với khả năng sạc không dây. Bây giờ, có thông tin cho rằng dòng sản phẩm Apple Watch năm 2022 sẽ có mô hình 'SE' mới cũng như mô hình 'Rugged' dành cho thể thao cùng với dòng Apple Watch 8. 

Apple sẽ ra mắt Apple Watch SE mới và một một phiên bản khác đi cùng với Series 8 vào năm 2022

Thông tin đến từ Bloomberg, Apple sẽ ra mắt một mẫu Apple Watch SE mới và một phiên bản Rugged dành cho thể thao. Các mô hình mới sẽ ra mắt cùng với Apple Watch Series 8 vào năm 2022. Apple Watch SE là thiết bị đeo giá rẻ của Apple đi kèm với hầu hết các âm thanh của các mẫu tiêu chuẩn. Mặc dù thiết kế không giống nhau, nhưng việc thiếu chức năng điện tâm đồ khiến nó nằm trong danh mục ngân sách. Hơn nữa, chưa có nhiều chia sẻ liên quan đến các tính năng của mô hình SE.

Apple sẽ ra mắt Apple Watch SE mới và một một phiên bản khác đi cùng với Series 8 vào năm 2022 2

Ngoài Apple Watch Series 8 và mẫu SE, Apple cũng đang xem xét một mẫu thiết bị đeo được là 'Rugged'. Nó sẽ tăng cường độ bền cho các môn thể thao với 'thiết kế chắc chắn sẽ có khả năng chống trầy xước, móp méo và rơi rớt. Công ty hiện đang hợp tác với Nike để mang đến cho những người đam mê thể thao những mặt đồng hồ độc quyền và hơn thế nữa.

Tại thời điểm này, chúng ta không chắc Apple Watch SE và mẫu 'Rugged' sẽ trông như thế nào. Tuy nhiên, xem xét những tin đồn trước đây của Jon Prosser, Apple có thể thực hiện thiết kế viền phẳng được cho là sẽ xuất hiện trên Series 7. lag.vn sẽ chia sẻ thêm chi tiết về chủ đề này ngay khi có thêm thông tin.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang