Camera trên iPhone 13 Pro cho phép bạn tha hồ sáng tạo trong nghệ thuật điện ảnh

Apple cho người dùng thấy rằng kỹ năng quay video trên iPhone 13 Pro là vô cùng đặc biệt.

Các mẫu iPhone 13 Pro của Apple được trang bị cụm camera được nâng cấp ở phía sau cho phép người dùng quay được những đoạn video tuyệt đẹp. Hơn nữa, Apple không có cơ hội để quảng bá khả năng video của thiết bị. Để làm được điều đó, công ty đã chia sẻ ba đoạn clip ngắn trên YouTube, cho thấy những gì mà camera mới này thực sự có thể làm được.

Camera trên iPhone 13 Pro cho phép bạn tha hồ sáng tạo trong nghệ thuật điện ảnh

Đoạn video ngắn được Apple chia sẻ nêu bật một số tính năng chính về camera của iPhone 13 Pro. Video đầu tiên có tên "Detectives" và nó cho thấy chế độ Cinematic đang hoạt động. Bạn có thể xem camera có thể được sử dụng như thế nào để lấy nét đối tượng của khung hình tại một điểm cụ thể. Bạn có tùy chọn chỉnh sửa và điều chỉnh tiêu điểm trong ứng dụng Photos.

Đoạn video thứ hai có tên "Basement" cho thấy camera iPhone 13 Pro được trang bị các cảm biến cần thiết và cách giải quyết tính toán để chụp trong các tình huống thiếu sáng. Đoạn video cho thấy một người phụ nữ đi qua một ngôi nhà tối và nói với một giọng kỳ quái. Video cuối cùng có tên "Pavel" cho thấy các chi tiết được máy ảnh chụp bằng màu đen và trắng bằng ống kính tele 3x.

 

 

Không có nghi ngờ gì khi nói rằng các mẫu iPhone 13 Pro là điện thoại quay video tốt nhất trong thị trường smartphone. Hơn nữa, công ty đang cố gắng cải thiện nó hơn nữa trong năm tới. Đối với ảnh tĩnh, iPhone 13 Pro cũng là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang