Cạnh tranh Apple Arcade, Google ra mắt Play Pass- Với 350 ứng dụng và trò chơi

Chỉ một tuần sau khi ra mắt Apple Arcade ra mắt, ngày hôm qua Google đã giới thiệu Google Play Pass, một dịch vụ chơi game trả phí riêng của mình sẽ ra mắt trong trong tuần này. 

Chỉ một tuần sau khi ra mắt Apple Arcade ra mắt, ngày hôm qua Google đã giới thiệu Google Play Pass, một dịch vụ chơi game trả phí riêng của mình sẽ ra mắt trong trong tuần này. 

Cạnh tranh Apple Arcade, Google ra mắt Play Pass- Với 350 ứng dụng và trò chơi

Google Play Pass cho phép người dùng thiết bị di động nền tảng Android truy cập 350 ứng dụng và trò chơi và hoàn toàn không có quảng cáo hay mua hàng trong game. Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại lượng trò chơi mà Play Pass công bố phong phú và đa dạng hơn so với dịch vụ Apple Arcade chỉ với 100 trò chơi. Những tựa game được Google xác nhận là 80 Days, Monument Valley 2, Limbo, Mini Metro, Death Squared, Stardew Valley, Terraria, Thimbleweed Park, Star Wars: Knights of the Old Republic, và Hidden Folk.

Cạnh tranh Apple Arcade, Google ra mắt Play Pass- Với 350 ứng dụng và trò chơi  2

Ban đầu, Google Play Pass sẽ chỉ có mặt tại Mỹ nhưng công ty hứa hẹn sẽ sớm ra mắt ở các nước khác. Dịch vụ này sẽ có mức phí là 4,99 USD/ tháng và giá khuyến mãi 1,99 USD/ tháng trong 12 tháng đầu tiên của Play Pass sẽ áp dụng với những người bắt đầu sử dụng dịch vụ này từ nay cho đến 10.10.2019. 

Cạnh tranh Apple Arcade, Google ra mắt Play Pass- Với 350 ứng dụng và trò chơi  3

Apple Arcade Google Play Pass có cùng một tính năng là chia sẻ quyền sử dụng. Bạn cũng có thể chia sẻ gói thuê bao Play Pass cho thành viên trong gia đình mình tối đa là 5 người (tổng cộng là 6 người). Điều đó đồng nghĩa, khi bạn rủ rê người thân hoặc bạn bè cùng trả phí để sở hữu dịch vụ này thì sẽ tiết kiệm hơn là bạn sử dụng riêng một mình. 

Trước đó, Google cũng từng nói rằng nền tảng mới của hãng sẽ cạnh tranh sóng phẳng với dịch vụ Apple Arcade, sau khi bản cập nhật iOS/ iPadOS hoàn thiện vào cuối năm.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang