EA tiếp tục thể hiện ý định muốn chèn quảng cáo vào các trò chơi bom tấn của mình

Dù từng không thành công trong quá khứ nhưng EA vẫn thể hiện quan điểm muốn chèn thêm quảng cáo vào trong những sản phẩm game bom tấn hiện có của mình

Electronic Arts là một trong những nhà phát hành vô cùng nổi tiếng với hàng tấn những tựa game thể thao từng được ra mắt trong nhiều năm trời, ngoài ra hãng cũng nổi tiếng với những thương hiệu game đình đám như Battlefield, Mass Effect, Star War....Cũng trong một thông báo mới đây nhất thì nhà phát hành này đã thể hiện ý định sẽ chèn quảng cáo vào những trò chơi nổi tiếng của mình.

Xem thêm: Dù cố gắng vung tiền nhưng Epic Games Store vẫn chưa đủ sức sánh vai với Steam

Đây không phải là lần đầu tiên mà EA mang cho mình ý định này, bởi trong quá khứ hãng cũng đã từng chèn một số quảng cáo nhỏ vào các sản phẩm của mình dù cho kết quả thu về không được khả quan là mấy.

EA tiếp tục thể hiện ý định muốn chèn quảng cáo vào các trò chơi bom tấn của mình

Thông tin này được hé lộ trong một báo cáo tài chính của EA vào ngày 07/05 vừa qua, khi mà Giám đốc điều hành Andrew Wilson đã được hỏi về việc chèn quảng cáo vào các bom tấn AAA của mình. Ngoài ra phóng viên cũng không khỏi thắc mắc rằng liệu đây có thể là một cách khả thi để cải thiện tình hình kinh doanh của hãng hay không.

Xem thêm: Rò rỉ thông tin EA ra mắt game thẻ bài bóng đá mới để tận thu game thủ

Wilson đã không ngần ngại cho biết rằng việc chèn quảng cáo vào những trò chơi của EA sẽ mang một ý nghĩa lớn trong việc tạo nên động lực cho hãng. Tất nhiên việc này cũng sẽ yêu cầu việc chuẩn bị phải thật kỹ lưỡng, có cách triển khai hợp lý khi được đưa vào các trò chơi bom tấn. Cụ thể chia sẻ của ông Walson rằng:

"Khi nhìn vào con số hàng tỷ giờ chơi của game thủ, cùng với thời gian tương thích mà các sản phẩm xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến (Youtube, Twitch) thì tôi cũng nhận ra rằng, việc quảng cáo trong trò chơi là một cơ hội và động lực lớn để thực hiện."

EA tiếp tục thể hiện ý định muốn chèn quảng cáo vào các trò chơi bom tấn của mình

Nhìn về năm 2020, EA đã từng quảng abs hình ảnh của bom tấn phim The Boys vào giữa những trận đấu của trò chơi UFC 4, tuy nhiên phản ứng của cộng đồng tại thời điểm đó là tương đối tiêu cực và khiến cho hãng phải gỡ bỏ các quảng cáo chỉ sau một thời gian ngắn.

Với những thất bại trong quá khứ, EA chắc chắn sẽ có những bài học của riêng mình để triển khai chiến lược quảng cáo một cách tốt hơn, ít nhất là không khiến cho người chơi của mình cảm thấy phiền lòng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang