Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Hiện tại, Apple là một mối quan hệ "sống còn" đối với Twitter.

“Apple đã khôi phục hoàn toàn quảng cáo trên Twitter." Elon Musk chia sẻ trong một buổi phát trực tiếp trên Twitter Spaces vào ngày 3/12.

Những chia sẻ trên, được vị tỷ phú gốc Nam Phi đưa ra sau một báo cáo từ Washington Post hồi đầu tuần cho biết rằng Apple đã chi khoảng 131.600 USD cho quảng cáo Twitter trong khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 11 đến ngày 16 tháng 11, giảm từ 220.800 USD từ ngày 16 tháng 10 đến ngày 22 tháng 10.

 Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Xem thêm: Apple đe doạ sẽ "đá" Twitter khỏi App Store

Trước đó, Elon Musk khẳng định trước công chúng rằng Apple đang lên kế hoạch "đá" Twitter khỏi App Store. Musk cũng chỉ trích việc Apple thu phí các nhà phát triển ứng dụng lên đến 30%. Thậm chí, vị tỷ phú giàu nhất thế giới cũng chia sẻ trên cá nhân của mình bức ảnh meme khẳng định sẽ "tuyên chiến" với Apple, sau một loạt những căng thẳng xảy ra gần đây. 

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, Elon Musk cũng tiết lộ rằng ông đã có một buổi gặp mặt và trò chuyện thú vị với CEO Apple, Tim Cook. Musk cũng cho biết, buổi trò chuyện xoay quanh việc gỡ bỏ những khuất mắt gần đây của cả hai công ty, đặc biệt là vấn đề Twitter có khả năng bị xóa khỏi App Store.

Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Trong buổi phát trực tiếp trên Twitter Spaces, CEO Tesla đã xác nhận rằng Apple đã một lần nữa bắt đầu đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter. Musk nói rằng, Apple là một mối quan hệ "sống còn" đối với công ty, vì đây là khách hàng quảng cáo lớn nhất của Twitter. Điều này khiến công ty trở nên quan trọng ở thời điểm hiện tại, khi mà có đến 50/100 thương hiệu quảng cáo hàng đầu dừng quảng cáo trên nền tảng Twitter, trong đó có Pfizer, Coca-Cola, Meta, Chevrolet, Ford…

Elon Musk xác nhận Apple sẽ quay trở lại và đẩy mạnh quảng cáo trên Twitter

Xem thêm: Epic Games và Spotify bắt tay với Twitter "tuyên chiến" chống lại Apple

Theo Insider, Twitter đã cung cấp các ưu đãi cho các nhà quảng cáo có chi tiêu lớn để đối phó với việc sụt giảm doanh thu nghiêm trọng. Mặc dù các nhà quảng cáo quay trở lại có thể là tin tốt cho Twitter, nhưng doanh thu quảng cáo trong tuần cuối tháng 11 của Twitter vẫn thấp hơn 80% so với kỳ vọng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 chính thức lộ diện tại Đại Hội Võ Lâm 20: Vô vàn cải tiến bất ngờ

Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 chính thức lộ diện tại Đại Hội Võ Lâm 20: Vô vàn cải tiến bất ngờ

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Sau nhiều ngày chờ đợi, thông tin về Võ Lâm Truyền Kỳ 2.0 - tựa game PC tiếp nối hành trình 20 năm Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức hé lộ, đánh dấu bước tiến mới về trải nghiệm lẫn nội dung, giúp đưa dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên kinh điển lên một tầm cao mới - hiện đại hơn, mượt mà hơn nhưng vẫn giữ trọn tinh thần nguyên bản.

Game Online
Anime Movie 'vắt sữa' Kimetsu No Yaiba thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày!

Anime Movie 'vắt sữa' Kimetsu No Yaiba thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mặc dù chỉ là một tác phẩm mở đường cho Kimetsu No Yaiba mùa 3 với suất chiếu giới hạn thế nhưng Thanh Gươm Diệt Quỷ anime movie đặc biệt đã thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày công chiếu. Phim cũng tạo ra hiệu ứng truyền thông cực kỳ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội khi mà ai ai cũng phấn khích vì các hình ảnh spoiler.

Giải trí
Tác giả Kimetsu no Yaiba chỉ nhận 0.003% doanh thu phòng vé dù phim đạt kỷ lục nghìn tỷ đồng

Tác giả Kimetsu no Yaiba chỉ nhận 0.003% doanh thu phòng vé dù phim đạt kỷ lục nghìn tỷ đồng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kimetsu no Yaiba: Chuyến Tàu Vô Tận từng làm chao đảo phòng vé Nhật Bản và toàn cầu với doanh thu khủng. Thế nhưng, một sự thật bất ngờ khiến dư luận phẫn nộ: tác giả Koyoharu Gotouge chỉ nhận được một khoản thù lao chiếm chưa tới 0.004% tổng doanh thu bộ phim.

Giải trí
Lên đầu trang