Công ty Agency Marketing đang tuyển dụng 3 ứng viên cho vị trí lướt tiktok với mức lương 1.000 USD trong vòng 10 tiếng liên tục.
"Không cần làm mà có ăn" là có thật. Công ty Agency Marketing, Ubiquitous có trụ sở ở Los Angeles (Mỹ) hiện đang đăng tuyển 3 ứng viên thích hợp cho vị trí lướt Tiktok với mức lương 1.000 USD trong vòng 10 giờ liên tục nhằm tìm "các xu hướng mới đang nổi".
Nếu bạn là người hâm mộ TikTok và cảm thấy mình sẵn sàng đối mặt với thử thách, thì có ba bước cần thực hiện để đăng ký. Đầu tiên, hãy đăng ký kênh YouTube của Ubiquitous để cập nhật thông tin về công việc.
Ngoài ra còn có một form đăng ký trên trang web yêu cầu các ứng viên viết 50 đến 100 từ về lý do đăng ký ứng tuyển. Cuối cùng, người ứng tuyển phải chia sẻ về lý do tại sao công ty phải chọn bạn cho công việc này và gắn tag @ubiquitousofficial trong bài đăng trên Instagram hoặc Twitter.
Theo công ty, các ứng cử viên phải trên 18 tuổi và thường xuyên sử dụng mạng xã hội này, hạn chót nộp đơn là 31 tháng 5 năm 2023.
Vào tháng 10 năm ngoái, Ubiquitous cũng đăng tuyển với vị trí tương tự. Trong đó, ứng cử viên may mắn được chọn cho vị trí "lướt Tiktok" sẽ được trả 50 USD mỗi giờ và khoảng thời gian cho công việc này là 12h, trong 3 ngày.
Bên cạnh đó, các ứng viên sẽ được tặng thêm 2 thẻ quà tặng Uber và Target với trị giá mỗi thẻ là 50 USD. Ứng viên cho vị trí trên cũng sẽ được Ubiquitous tặng một bộ đồ nghề để lướt Tiktok gồm giá đỡ điện thoại, một đèn led ring dùng cho livestream và một chân máy điện thoại.
TikTok là một nền tảng mạng xã hội đã và đang phổ biến trong vài năm vừa qua, tăng gấp đôi cơ sở người dùng trên toàn thế giới từ 291,4 triệu lên 655,9 triệu trong khoảng thời gian từ 2019 đến 2021. Ước tính TikTok sẽ đạt 1 tỷ người dùng vào năm 2025.
Tuy nhiên, TikTok đang phải đối mặt với một loạt các khó khăn, bao gồm việc nền tảng sử dụng thuật toán khiến người dùng bị nghiện. Ngoài ra, công ty bị cáo buộc gửi dữ liệu người dùng Mỹ sang chính phủ Trung Quốc. Đó cũng là nguyên nhân chính mà TikTok bị cấm tại Montana gần đây.