Ngồi lướt TikTok cũng được trả lương 100 USD/ giờ

Công ty Agency Marketing đang tuyển dụng 3 ứng viên cho vị trí lướt tiktok với mức lương 1.000 USD trong vòng 10 tiếng liên tục.

"Không cần làm mà có ăn" là có thật. Công ty Agency Marketing, Ubiquitous có trụ sở ở Los Angeles (Mỹ) hiện đang đăng tuyển 3 ứng viên thích hợp cho vị trí lướt Tiktok với mức lương 1.000 USD trong vòng 10 giờ liên tục nhằm tìm "các xu hướng mới đang nổi". 

Nếu bạn là người hâm mộ TikTok và cảm thấy mình sẵn sàng đối mặt với thử thách, thì có ba bước cần thực hiện để đăng ký. Đầu tiên, hãy đăng ký kênh YouTube của Ubiquitous để cập nhật thông tin về công việc. 

Ngồi lướt TikTok cũng được trả lương 100 USD/ giờ

Ngoài ra còn có một form đăng ký trên trang web yêu cầu các ứng viên viết 50 đến 100 từ về lý do đăng ký ứng tuyển. Cuối cùng, người ứng tuyển phải chia sẻ về lý do tại sao công ty phải chọn bạn cho công việc này và gắn tag @ubiquitousofficial trong bài đăng trên Instagram hoặc Twitter. 

Theo công ty, các ứng cử viên phải trên 18 tuổi và thường xuyên sử dụng mạng xã hội này, hạn chót nộp đơn là 31 tháng 5 năm 2023. 

Vào tháng 10 năm ngoái, Ubiquitous cũng đăng tuyển với vị trí tương tự. Trong đó, ứng cử viên may mắn được chọn cho vị trí "lướt Tiktok" sẽ được trả 50 USD mỗi giờ và khoảng thời gian cho công việc này là 12h, trong 3 ngày.

Bên cạnh đó, các ứng viên sẽ được tặng thêm 2 thẻ quà tặng Uber và Target với trị giá mỗi thẻ là 50 USD. Ứng viên cho vị trí trên cũng sẽ được Ubiquitous tặng một bộ đồ nghề để lướt Tiktok gồm giá đỡ điện thoại, một đèn led ring dùng cho livestream và một chân máy điện thoại.

Ngồi lướt TikTok cũng được trả lương 100 USD/ giờ

TikTok là một nền tảng mạng xã hội đã và đang phổ biến trong vài năm vừa qua, tăng gấp đôi cơ sở người dùng trên toàn thế giới từ 291,4 triệu lên 655,9 triệu trong khoảng thời gian từ 2019 đến 2021. Ước tính TikTok sẽ đạt 1 tỷ người dùng vào năm 2025.

Tuy nhiên, TikTok đang phải đối mặt với một loạt các khó khăn, bao gồm việc nền tảng sử dụng thuật toán khiến người dùng bị nghiện. Ngoài ra, công ty bị cáo buộc gửi dữ liệu người dùng Mỹ sang chính phủ Trung Quốc. Đó cũng là nguyên nhân chính mà TikTok bị cấm tại Montana gần đây. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang