Nintendo Switch 2 sẽ ra mắt vào năm 2025

Nintendo thường ra mắt các sản phẩm mới theo chu kỳ, và việc trì hoãn Switch 2 có thể nằm trong chiến lược kinh doanh của họ.

Theo một báo cáo mới được chia sẻ trực tuyến, Nintendo Switch 2 sẽ ra mắt vào khoảng thời gian tháng 3 năm 2025. Thông tin này được trang Nikkei chia sẻ, cho thấy console tiếp theo của công ty Nhật Bản, dự kiến phát hành trong năm nay nhưng gần đây đã bị trì hoãn sang năm 2025, sẽ ra mắt vào khoảng một năm nữa.

Nintendo Switch 2 sẽ ra mắt vào năm 2025

Theo báo cáo, việc ra mắt vào đầu năm 2025 sẽ cho phép Nintendo đảm bảo nguồn cung cấp console ổn định và có một danh sách game ra mắt chất lượng với "các tựa game nổi tiếng".

Việc ra mắt vào tháng 3 năm 2025 vẫn nằm trong năm tài chính hiện tại của Nintendo (kết thúc vào tháng 3 năm 2026). Điều này giúp công ty có thể ghi nhận doanh thu từ Switch 2 trong năm tài chính này, đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận và chi phí.

Nintendo Switch 2 sẽ ra mắt vào năm 2025

Ngoài ra, Switch thế hệ đầu tiên cũng được ra mắt thành công vào tháng 3, vì vậy công ty tận dụng lợi thế về hiệu ứng truyền miệng và sự háo hức của người dùng sau một năm chờ đợi.

Hiện tại, rất ít thông tin được biết về Nintendo Switch 2. Theo tin đồn, console sẽ có màn hình lớn hơn, tương thích ngược với tất cả các game Switch, hỗ trợ Ray Tracing và NVIDIA DLSS Ray Reconstruction, cùng hiệu năng cho phép chơi game mượt mà ở độ phân giải 1080p, gần tương đương với khả năng của Xbox Series S.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang