Nvidia công bố dòng laptop Studio, cạnh tranh trực tiếp với Macbook Pro 15 inch

Trong một họp báo trước thềm sự kiện Computex 2019 (Đài Loan), Nvidia đã công bố laptop Studio mới, cạnh tranh với Macbook Pro 15 inch về khả năng xử lý đồ hoạ.

Trong một cuộc họp báo tại sự kiện Computex 2019 đang diễn ra tại Đài Bắc, Nvidia đã công bố hệ thống laptop mới nhất của mình mang tên Studio, sử dụng card đồ hoạ RTX mạnh mẽ cùng phần mềm được tối ưu hoá cho công việc làm nội dung như chỉnh sửa ảnh, làm video, vẽ đồ hoạ,.. cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm Apple MacBook Pro 15 inch.

Nvidia công bố dòng laptop Studio, cạnh tranh trực tiếp với Macbook Pro 15 inch

Dòng sản phẩm này có đến 17 mẫu máy tính xách tay được sản xuất bởi các đối tác của Nvidia là Acer, ASUS, Dell, HP, MSI và Razer. Loat sản phẩm này sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào tháng sau, với mức giá khởi điểm là 1600 USD.

17 mẫu laptop mới thuộc dòng Studio đều sẽ được trang bị GPU Quadro RTX 5000/ 4000/ 3000 hoặc GeForce 2080/ 2070/ 2060. Nvidia cho biết những sản phẩm này có hiệu năng cao gấp 7 lần chiếc Apple MacBook Pro.

Nvidia công bố dòng laptop Studio, cạnh tranh trực tiếp với Macbook Pro 15 inch 2

“Nvidia tuyên bố rằng trong thử nghiệm của mình, một chiếc laptop RTX Studio chưa được đặt tên với CPU Core i7 và GPU RTX 2080 Max-Q nhanh hơn 7 lần so với MacBook Pro trang bị chip xử lý Core i9 và đồ hoạ Radeon Pro Vega 20 của AMD trong các ứng dụng như Maya và RedCine-X Pro”.

Những laptop Studio sử dụng Quadro RTX 5000 sẽ có tới 16GB và vRAM, sử dụng màn hình 4K và công nghệ Nvidia Max-Q để tiết kiệm diện tích, giảm trọng lượng. Hệ thống phần mềm dành cho Studio cũng có một phần mềm thú vị nữa là CUDA-X AI, có thể tự động làm các thao tác là đồng bộ màu cho video hoặc thêm tag cho hình ảnh.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang