SanDisk chính thức trình làng thẻ nhở MicroSD tới tận 1TB bộ nhớ - Chụp hình quay phim không sợ hết dung lượng

Cứ tưởng như Samsung Galaxy S10+ cho tận 1TB bộ nhớ là quá dư thừa, tuy nhiên nay bạn đã có thể thêm một thẻ nhớ rời MicroSD với dung lượng lên đến thêm 1TB nữa để thỏa sức chụp hình quay phim 4K mà không sợ đầy điện thoại.

SanDisk chính thức trình làng thẻ nhở MicroSD tới tận 1TB bộ nhớ - Chụp hình quay phim không sợ hết dung lượng

Chắc chắn các game thủ hay người dùng điện thoại nào cũng đau đầu khi phải xóa bớt bộ nhớ bao gồm cả hình ảnh, video, game, app các kiểu để bỏ thứ khác vào hoặc app/game cập nhật thêm. Và giờ đây bạn đã có giải pháp mới - với cá giá không hề thấp! Sandisk vừa cho ra mắt và mở bán thẻ nhớ rời MicroSD tới tận 1TB dung lượng - hơn hẳn tất cả các loại bộ nhớ trước đây đã ra mắt (với tối đa chỉ tới 512GB).

Thẻ nhớ SanDisk 1TB này sử dụng chuẩn U3 phù hợp với các dòng điện thoại hiện đại hiện nay và được bán trực tuyến với mức giá ngả ngửa là 450 USD (gần 10tr500 nghìn đồng), gấp đôi mức giá của thẻ microSD 512GB hiện tại với 200 USD. Thẻ nhờ này cũng được tăng sức "trâu bò" với khả năng đọc dữ liệu lên đến 90MB/s và ghi dữ liệu 60MB/s, với khả năng ghi và trình chiếu video 4K Ultra HD và Full HD. Ngoài ra, card tí xíu này còn chống nước, chống shock, chống nhiệt độ cao và chống cả x-ray (?!)

SanDisk chính thức trình làng thẻ nhở MicroSD tới tận 1TB bộ nhớ - Chụp hình quay phim không sợ hết dung lượng 2

Theo đánh giá, mức giá này hi vọng sẽ nhanh chóng giảm xuống theo thời gian khi các hãng khác kịp chạy đua theo (dù thẻ 512GB vẫn có giá đó không thay đổi lắm). Dù với rủi ro là bạn sẽ làm rớt mất 10 triệu đồng nhỏ như cái sim điện thoại, tuy nhiên nếu giữ kĩ được thì bạn sẽ "thồn" thêm được 1TB bộ nhớ cho điện thoại của mình và chứa mọi thứ mình muốn mà không cần bận tâm xóa gì hết cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang