Kuala Lumpur Major: Giải đấu Dota chuyên nghiệp đầu tiên của mùa hậu 2018 tiền 2019

Tất cả những thông tin chi tiết mà bạn cần biết về Kuala Lumpur Major

Cuối cùng thì Kuala Lumpur cũng được tổ chức 1 sự kiện Dota lớn, đây có thể nói là niềm vinh dự của Malaysia khi được tổ chức kỳ Major đầu tiên sau khi sự kiện TI 8 đã kết thúc vào tháng 8 vừa qua. Sự kiện Kuala Lumpur Major được tố chức bởi PGL và phát sóng trực tiếp trên China's ImbaTV và Malaysian TV Channel Egg Network. 

Kuala Lumpur Major: Giải đấu Dota chuyên nghiệp đầu tiên của mùa hậu 2018 tiền 2019

Kuala Lumpur Major được tổ chức với tổng giá trị tiền giải là 1 triệu Đô La Mỹ và sẽ có 3 ngày tổ chức các vòng loại ở Axiata Arena. Theo đó sự kiện tổ chức từ ngày 9 - 18 tháng 11 và sẽ sử dụng ngày 9 và ngày 10 để tổ chức các vòng Playoff. Sau đó sẽ tổ chức sự kiện chính từ ngày 16 - 18 tháng 11. Nếu người xem muốn mua vé xem trực tiếp thì có thể bắt đầu đặt vào ngày 17 tháng 9.

Tất cả những người tham gia giải đều có thể nhận được phần quà an ủi, riêng nhà vô địch sẽ nhận được 350.000 đô la Mỹ, còn lại từ hạng 13 - 16 thì sẽ nhận được 10.000 Đô La Mỹ.

Đi kèm theo sự kiện thì bộ luật mới về việc tham gia các giải đấu chuyên nghiệp của Dota sẽ cần phải có 1 số điều luật như sau để có thể đăng ký và đủ tiêu chuẩn tham gia.

  • Các đội phải khóa đội hình của mình trước 10 AM (PT) ngày 15 tháng 9.
  • Vòng thi đấu để giành xuất tham dự Kuala Lumpur Major sẽ được tổ chức online từ ngày 16 - 21 tháng 9 và sẽ chiếm phần lấn các xuất tham dự sự kiện này.
  • Sẽ không có vé mời trực tiếp tới sự kiện Major kì này.

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang