LMHT: Một kỷ lục mới được thiết lập tại CKTG 2018, Team Liquid có một trận thắng danh dự trước EDG

Team Liquid dù không đi được vào vòng trong nhưng vẫn có được một chiến thắng danh dự trước đại diện đến từ Trung Quốc

Không như tại bảng A và B, cục diện của bảng C nơi có sự góp mặt của những đội tuyển như KT Rolster, Edward Gaming, Team Liquid và MAD Team đã diễn ra trái với nhữn gì mà khán giả mong đội, với những tình thiết thú vị và hấp dẫn hơn.

Trong ngày thi đấu của bảng C thì bất ngờ lớn nhất có lẽ thuộc về chiến thắng danh dự của Team Liquid trước Edward Gaming, nhờ vậy mà KT Rolster lại càng vững vàng hơn với ngôi vị dầu bảng. Ngoài ra thì việc KT để thua trước đối thủ là EDG cũng là thứ không khiến cho người hâm mộ ngạc nhiên cho lắm, bởi ở thời điểm hiện tại thì khoảng cách về sức mạnh của cả 2 khu vục LMHT Trung Quốc và Hàn Quốc đã được rút ngắn khá nhiều trong mùa giải 2018 này.

Vòng bảng CKTG 2018 ngày 7: Team Liquid có chiến thắng danh dự, xuất hiện đội tuyển đầu tiên có thành tích tệ hơn cả Gen.G - Ảnh 1.

Team Liquid đã không thể tạo nên cơn địa chấn tại bảng C

Bước vào trận đấu khai màn của ngày thi đấu hôm nay, Team Liquid được kỳ vọng sẽ thể hiện một bộ mặt mới và tiếp tục mang lại niềm tự hào cho LMHT phương Tây, như cái cách mà Vitality, Cloud 9 hay G2 Esports đã làm được.

Nhưng với việc phải đối mặt với một đại diện hùng mạnh như KT Rolster, đã không có bất ngờ nào xảy ra.

Vòng bảng CKTG 2018 ngày 7: Team Liquid có chiến thắng danh dự, xuất hiện đội tuyển đầu tiên có thành tích tệ hơn cả Gen.G - Ảnh 2.

KT Rolster dễ dàng giành vé vào Tứ kết sau chiến thắng trước Team Liquid

Dù có một chiến thắng thứ 2 trước đội tuyển MAD Team nhưng có hội để cho đội tuyển Bắc Mỹ có thể đi tiếp vào Tứ Kết là điều vô cùng mong manh, khi họ phải trông đợi vào việc KT sẽ đánh bại EDG, nếu việc đó xảy ra thì họ phải tự định đoạt số phận của mình trong trận chiến quyết định với đại diện đến từ Trung Quốc.

Tuy nhiên một lần nữa, điều kỳ diệu đã không xảy ra. Edward Gaming có một trận đấu xuất sắc để đánh bại đại diện Hàn Quốc và chính thức có tấm vé lọt vào Tứ kết.

Mặc dù vậy thì trận thua tai hại trước Team Liquid rất có thể sẽ khiến EDG phải trả giá đắt, khi họ đánh mất ngôi nhất bảng vào tay KT, và có nguy cơ phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ như Afreeca hay RNG (và thậm chí có thể là cả Invictus Gaming).

Không chỉ thế, trong ngày thi đấu thứ 7 của CKTG 2018 đã ghi lại một kỷ lục hoàn toàn mới, dù không mấy vui vẻ gì, liên quan đến MAD Team. Đội tuyển hạt giống số 2 của Đài Loan này đã kết thúc Vòng Bảng với một thành tích "toàn thua" và kết quả chung cuộc là 0-6.

Vòng bảng CKTG 2018 ngày 7: Team Liquid có chiến thắng danh dự, xuất hiện đội tuyển đầu tiên có thành tích tệ hơn cả Gen.G - Ảnh 4.

Và không bỏ qua chi tiết này, cộng đồng mạng lại tiếp tục "đá xoáy" Gen.G khi nhận xét rằng "Cuối cùng thì Cựu vô địch CKTG đã có thể ngẩng cao đầu vì họ chưa phải đội tuyển có thành tích tệ nhất tại giải đấu năm nay (Gen.G kết thúc vòng bảng với tỉ số 1-5)"

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang