8 tựa game mobile có doanh thu vượt mức 1 tỉ đô la Mỹ trong 2021

Game mobile đang có một sự phát triển vô cùng vượt bậc trong những năm qua nhờ những lợi thế vốn có của mình.

Có thể nói, game mobile là một trong những mảnh đất màu mỡ nhất của thị trường game hiện nay với những tựa game có đồ họa cực kì chất lượng, hơn xa rất xa những tựa game của ngày xưa. Cùng với đó, khả năng tiện dụng và có thể chơi được ở mọi lúc của nó đã thu hút rất nhiều những nhà đầu tư và những công ty game nhảy vào mảnh đất còn đang khai phá này.

8 tựa game mobile có doanh thu vượt mức 1 tỉ đô la Mỹ trong 2021

Trong năm 2021, thu nhập của các tựa game mobile đã tăng trưởng một cách chóng mặt trong thời kì đại dịch COVID-19 khi hầu như mọi người đều ở nhà và không thể ra đường do giãn cách xã hội và các vấn đề liên quan. Sự phát triển này nhanh chóng tới nỗi đã có 8 tựa game vượt mức doanh thu 1 tỉ đô la Mỹ nhờ vào việc người chơi nạp tiền vào để mua vật phẩm trong game từ ngày 1 tháng 1 năm 2021 đến ngày 14 tháng 12 cùng năm. Con số này đã tăng từ 5 tựa game trong năm 2020 và cả 5 tựa game đều giữ vững được con số thu nhập cực kì khủng này của mình.

8 tựa game mobile có doanh thu vượt mức 1 tỉ đô la Mỹ trong 2021 2

8 tựa game có doanh thu cao nhất năm 2021 với hai vị trí đầu đều từ "lò" Tencent mà ra

Rất nhiều cái tên trong số những tựa game này đã được phát triển và ra mắt trong nhiều năm nhưng vẫn thu hút được rất nhiều người chơi và vẫn sẽ tiếp tục được cải thiện hơn trong tương lai về mọi mặt khi số lượng người chơi game mobile đang ngày càng tăng trưởng ổn đinh. PUBG Mobile và Vương Giả Vinh Diệu - người anh em song sinh của Liên Quân Mobile là hai tựa game có được mức doanh thu hơn 2,8 tỉ đô la Mỹ trong năm nay, vượt xa tương đối so với những cái tên khác trong danh sách.

8 tựa game mobile có doanh thu vượt mức 1 tỉ đô la Mỹ trong 2021 3

Genshin Impact cũng có được sự thành công cực kì lớn về doanh thu mặc dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm

Điều này có nghĩa là 2 tựa game của Tencent phát hành đã chễm chệ đứng đầu danh sách này trong năm 2021, qua đó chỉ ra rằng sự quyền lực của ông lớn ngành game này tác động lên thị trường game mobile là như thế nào. Mặc dù PUBG mobile phải thay đổi đôi chút ở một số quốc gia để phù hợp hơn với các chính sách của chính quyền sở tại nhưng không thể nào bàn cãi được sức hút của nó ngay từ những ngày đầu ra mắt trên nền tảng di động. Genshin Impact cũng là một tựa game được rất nhiều người chơi đầu tư công sức và tiền bạc vào khi nó có một sự tăng trưởng nhanh chóng chỉ sau khoảng hơn 1 năm ra mắt.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang