Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng

Sau 2 ngày thi đấu, đội tuyển LMHT Việt Nam đã chính thức chia tay Asian Games 2018 với 2 trận thắng và 4 trận thua.

Không có bất ngờ nào xảy ra tại bảng A bộ môn LMHT Asian Games 2018 trong ngày thi đấu thứ 2. Đây là một ngày thi đấu rất đáng chú ý bởi trận đấu trong lượt trận thứ 5 giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ lần đầu tiên được trực tiếp trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên thì các tuyển thủ Việt Nam cũng không thể làm gì hơn trước một đội tuyển Hàn Quốc quá mạnh mẽ.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 1.

Bởi đây là trận đấu duy nhất của đội tuyển chúng ta được truyền hình trực tiếp, nên cộng đồng game thủ Việt đã có thể theo dõi diễn biến một cách chi tiết hơn, và hiểu được rằng những lời khen ngợi của các tuyển thủ Hàn Quốc dành cho đội tuyển LMHT Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên hoàn toàn không phải "xã giao".

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 2.

Khởi đầu trận đấu, LMHT Việt Nam đã có một thế trận khá tốt khi Graves trong tay Yijin liên tục quấy rối khu vực rừng của Hàn Quốc, trong khi cả 3 Lane đều vượt lên dẫn trước về chỉ số lính.

Dẫu vậy, Hàn Quốc vẫn cho thấy tại sao họ lại độc bá trong bộ môn LMHT. Ngay sau khi bị đội tuyển Việt Nam lấn lướt giai đoạn đầu trận, Hàn Quốc đã có những tình huống di chuyển khá khéo léo và nhanh chóng cân bằng về tài nguyên rừng.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 3.

Trong khi đó ở các khu vực Đường thì dựa vào chất tượng mạnh về giao tranh giai đoạn đầu, Faker và đồng đội cũng liên tục mang về những điểm hạ gục, và dần dần snowball ván đấu để giành chiến thắng một cách tương đối nhẹ nhàng.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 4.

Không thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc, nhưng cuối cùng đội tuyển Việt Nam cũng giành được chiến thắng danh dự trước Kazakhstan, đội tuyển bị đánh giá yếu nhất bảng đấu. Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, đội tuyển LMHT chính thức chia tay giải đấu với hiệu số 2-4, xếp thứ 3 bảng A.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 5.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 6.

Tuy nhiên chúng ta cũng đã giành được chiến thắng thứ 2 trước đội tuyển Kazakhstan

Hàn Quốc tiếp tục thể hiện hình ảnh của ứng cử viên số 1 cho Huy chương vàng với 6 chiến thắng tuyệt đối và đứng nhất bảng, trong khi Trung Quốc xếp thứ 2 với 4 trận thắng 2 trận thua.

Trong khi đó tại Bảng B, dù lượt trận cuối cùng còn chưa kết thúc nhưng chúng ta cũng đã xác định được 2 cái tên sẽ lọt vào vòng Bán kết: đó là Đài Loan và Saudi Arabia. Còn đối với chủ nhà Indonesia, họ vẫn đang bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ngay trên sân nhà của mình. Và sau khi kết thúc 5 lượt trận, đội tuyển LMHT Indonesia đang xếp bét bảng B với hiệu số 0-5.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 LMHT Asian Games 2018: Việt Nam thắng trận danh dự, chủ nhà Indonesia thua trắng - Ảnh 7.

Chủ nhà Indonesia bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tay ngay tại sân nhà

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Lên đầu trang