LMHT: "Khắc Tinh" của Faker trở lại với giải Chung Kết Thế Giới 2016

khi CKTG 2016 đang đến rất gần, giới chuyên môn và người hâm mộ đang rất hi vọng Pawn quay trở lại để tiếp sức cho EDG trong mùa giải này

Trong suốt mùa giải LPL 2016, chấn thương lưng đã khiến PawN không thể góp mặt cùng Edward Gaming. Người thay thế anh là Scout đã có màn thể hiện rất tròn vai, giúp EDG có được danh hiệu LPL hè với thành tích bất bại . Tuy nhiên, khi CKTG 2016 đang đến rất gần, giới chuyên môn và người hâm mộ đang rất hi vọng Pawn quay trở lại để tiếp sức cho EDG.

khac-tinh-cua-faker-se-quay-tro-lai-thi-dau-tai-cktg-2016-001_1473991891.jpg
EDG PawN
 

Đáp lại nguyện vọng của người hâm mộ, BLĐ EDG đã điền tên PawN vào danh sách tham dự CKTG 2016, nhưng để được thi đấu chính thức "Kẻ Diệt Thần" phải cố gắng rất nhiều. Đầu tiên là vấn đề phong độ và bắt kịp meta game, PawN đã rời đấu trường chuyên nghiệp quá lâu để có thể làm được điều đó trong thời gian ngắn.

khac-tinh-cua-faker-se-quay-tro-lai-thi-dau-tai-cktg-2016-002_1473991921.jpg
EDG Deft và EDG PawN

Cuối cùng là về vị trí của Scout, sau những đóng góp của anh cho EDG, rất khó để HLV gạt anh ra khỏi đội hình chính thức để nhường chỗ cho một bệnh binh vừa mới trở lại, dù đẳng cấp của PawN là không thể bàn cãi.

Nhiều vấn đề là vậy, nhưng chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng và một điều kỳ diệu dành cho "đối thủ của Faker". Vào thời điểm 2015, PawN đã từng "trốn viện" để tiếp sức cho EDG trong trận đấu với World Elite tại Decima Cup, kết quả EDG vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 đầy kịch tính nhờ những pha dồn sát thương khủng khiếp của Kassadin trong tay PawN.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang