LQM: Các thành viên nổi bật nhất từ khu vực miền Trung tham gia VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017

Xuất sắc nhất khu vực của mình, 2 đội tuyển Đak Lak CF MA và Đà Nẵng Feed To Win Return đã sẵn sàng để đối mặt với những đội tuyển mạnh nhất trong VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017

Đak Lak CF MA

CFMA tiến vào giải đấu VCK Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 của Liên Quân Mobile với tư cách là đội vô địch vòng loại khu vực miền Trung. Sở hữu lực lượng nòng cốt là các thành viên clan CoffeeMa đến từ Buôn Mê Thuột, đội tuyển CFMA hứa hẹn sẽ là cái tên rất đáng xem tại giải đấu năm nay.

LQM: Các thành viên nổi bật nhất từ khu vực miền Trung tham gia VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017

Thành viên nổi bật:

CfMa Huy và CfMa Kiệt Anh chính là hai tuyển thủ đáng lưu ý nhất trong đội hình đội tuyển Đak Lak CF MA. Cả hai hiện đang đứng TOP 20 server, bậc Thách đấu 180 sao.

LQM: Các thành viên nổi bật nhất từ khu vực miền Trung tham gia VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017 2

Đà Nẵng Feed To Win Return

Vượt qua người anh em Feed To Win Sword, đội tuyển Feed To Win Return là đại diện còn lại của khu vực miền Trung tham dự giải đấu chuyên nghiệp. Hy vọng với sự chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng, Feed To Win Return có thể "tìm lại" được sức mạnh đã đưa cái tên này vào tới trận Chung kết Quốc gia Đấu Trường Huyền Thoại tháng 1.

LQM: Các thành viên nổi bật nhất từ khu vực miền Trung tham gia VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017 3

Thành viên nổi bật:

Nổi bật giữa dàn cao thủ của đội tuyển Đà Nẵng FTW Return là nữ tuyển thủ FTW Cáo - Nguyễn Thị Kim Xuyến. Cô nàng chính là nữ streamer nổi tiếng The Ladies Cáo. Tại VCK Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 lần này, liệu cô nàng sẽ đóng vai trò là "đầu tàu" hay "dự bị chiến lược" cho đại diện miền Trung?

LQM: Các thành viên nổi bật nhất từ khu vực miền Trung tham gia VCK Đấu Trường Danh Vọng Mùa Hè 2017 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang