Lịch thi đấu PUBG Asia Invitational 2019 (PAI 2019) tại Macau

Sau đây là lịch thi đấu, các đội tuyển và tuyển thủ tham dự giải đấu PAI 2019 - PUBG Asia Invitational 2019 tại Macau. Việt Nam sẽ có 2 đại diện tham dự giải đấu là Devine Esports và Rate Me 5 Stars.

Lịch thi đấu PUBG Asia Invitational 2019 PAI 2019 tại Macau

Giải đấu JIB PUBG SEA Championship 2018 đã diễn ra tốt đẹp và kết quả đúng như mong đợi, đại diện của Việt Nam đã làm rất xuất sắc, giành được 2 tấm vé/4 đi dự giải đấu PUBG cho khu vực Châu Á là PUBG Asia Invitational 2019 sẽ diễn ra tại Macau vào trung tuần tháng 1 năm 2019. 2 đại điện của Việt Nam là Devine Esports và Rate Me 5 Stars sẽ có mặt tại Macau tranh tài cùng với 18 đội tuyển PUBG xuất sắc nhất châu Á.

PUBG Asia Invitational 2019 - PAI 2019 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 10/01/2019 đến 12/01/2019 tại Cotai Arena, Macau. 16 đội tuyển PUBG tham dự sẽ thi đấu theo thể thức Squad FPP, cách tính điểm sẽ theo thể thức mới, 1 kill 1 điểm, đứng đầu 8 điểm. Chính vì thế mà giao tranh sẽ diễn ra liên tục và hấp dẫn hơn so với cách tính điểm cũ. Tổng giá trị giải thưởng sẽ lên đến con số $500,000, tương đương ~11 tỷ đồng. 

Các đội tham dự sẽ bao gồm 4 đội tuyển Trung Quốc, 4 đội tuyển Hàn Quốc, 4 đội tuyển SEA (Việt Nam góp mặt 2), 2 đội tuyển Nhật Bản và 2 đội tuyển đến từ khu vực Đài Loan/Hong Kong/ Macau. Chi tiết danh sách các đội tuyển và tuyển thủ tham dự PAI 2019 ở bên dưới:

Lịch thi đấu PUBG Asia Invitational 2019 PAI 2019 tại Macau 2
Lịch thi đấu PUBG Asia Invitational 2019 PAI 2019 tại Macau 3

Các bạn nhớ đón theo dõi kết quả giải đấu tại lag.vn nhé!

Jelly Donuts

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang