Overwatch: Chuẩn bị cày Lootbox thả ga với đợt x2 kinh nghiệm cuối tuần này

Kéo dài từ ngày 09/06 đến 13/06, game thủ Overwatch sẽ có dịp được farm và cày Lootbox sự kiện thả ga khi cả máy chủ bắt đầu được gấp đôi kinh nghiệm nhận được - đặc biệt lại vào ngày cuối tuần!

Overwatch: Chuẩn bị cày Lootbox thả ga với đợt x2 kinh nghiệm cuối tuần này

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi, Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ mở đợt sự kiện ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ người chơi Overwatch toàn cầu vào dịp cuối tuần này. Cụ thể, bất kỳ tài khoản nào đăng nhập và tham chiến đều sẽ được hưởng gấp đôi điểm kinh nghiệm, qua đó sẽ tăng level nhanh hơn và "săn" Loot Box dễ dàng hơn. Lưu ý là hoạt động này diễn ra trên cả ba nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Overwatch: Chuẩn bị cày Lootbox thả ga với đợt x2 kinh nghiệm cuối tuần này 2

Gần như toàn bộ các hoạt động sản sinh ra điểm kinh nghiệm trong game đều sẽ tự động nhân hai, bao gồm:

  • Thời gian trải nghiệm trong trận đấu (Time spent in match)
  • Hoàn thành một trận đấu (Completing a match)
  • Thưởng trận liên tiếp (Completing consecutive matches)
  • Thưởng chiến thắng (Winning a match)
  • Tham gia trận đấu đang diễn ra (Backfilling a match in progress)
  • Thưởng theo medals (Earning medals)

Như vậy, điểm thưởng chiến thắng đầu tiên trong ngày (First Win of the Day) sẽ không nằm trong hoạt động nhân đôi kinh nghiệm này.

Overwatch: Chuẩn bị cày Lootbox thả ga với đợt x2 kinh nghiệm cuối tuần này 3

Thời gian diễn ra hoạt động sẽ kéo dài từ ngày 8.6 đến ngày 12.6, tuy nhiên, do chênh lệch múi giờ so với cột mốc chuẩn Bắc Mỹ, sự kiện nhân đôi kinh nghiệm Overwatch tại Việt Nam sẽ nằm trong khoảng thời gian giữa ngày 9.6 và 13.6. Cụ thể hơn, 20 giờ đêm ngày 9.6 chính là thời điểm khai cuộc.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo khảo sát mới nhất từ công ty nghiên cứu Dentsu, Netflix đã trở thành nền tảng phát trực tuyến anime được ưa chuộng nhất trên thế giới, với gần một nửa người dùng chọn xem anime trên nền tảng này. Điều đáng chú ý là Crunchyroll, nền tảng vốn nổi tiếng chuyên về anime lại không xuất hiện trong danh sách khảo sát.

Giải trí
Lên đầu trang