Các thành viên của PSG.LGD vẫn sẽ ở lại cùng nhau sau khi vuột mất chức vô địch TI10

"Miễn là vẫn còn Dota 2, LGD vẫn sẽ còn tồn tại."

Giai đoạn hâụ TI đã bắt đầu diễn ra với việc hàng loạt các đội tuyển rục rịch có những sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm chuẩn bị cho một năm 2022 đầy biến động và cũng như có thể tiến xa hơn. Tuy nhiên, á quân của kì TI vừa rồi vẫn sẽ tiếp tục mùa giải mới với một đội hình cũ và không có sự thay đổi nào về mặt nhân sự.

Các thành viên của PSG.LGD vẫn sẽ ở lại cùng nhau sau khi vuột mất chức vô địch TI10

Quản lí của đội tuyển là Pan Fei đã lên tiếng xác nhận về chuyện này, cùng với đó là một bài đăng rất dài về mùa giải năm nay trên weibo của mình cũng như xác nhận các thành viên của PSG.LGD sẽ không rời đi và tiếp tục cống hiến để giành lấy chiếc khiên Aegis vào năm sau.

Bên cạnh đó, xiao8 - HLV của đội tuyển cũng đã nói rằng "luôn luôn có năm sau" trong suốt kì giải đấu TI10, dường như anh luôn ủng hộ cho đội tuyển của mình sẽ đoàn kết và gắn bó lâu dài với nhau. Trong khi vẫn còn đó những vấn đề có thẻ xảy ra trong tương lai nhưng giờ đây, họ vẫn sẽ là một đội tuyển mà không ai dám khinh thường với màn trình diễn hủy diệt vừa rồi tại TI10.

Các thành viên của PSG.LGD vẫn sẽ ở lại cùng nhau sau khi vuột mất chức vô địch TI10 2

Hi vọng rằng vào năm sau, các thành viên của đội tuyển Dota 2 Trung Quốc này vẫn sẽ đạt được những thành công vang dội và có được cho mình chiếc khiên Aegis đầy danh giá. Mọi thứ vẫn vô cùng khả quan với PSG.LGD nếu như họ vẫn giữ vững được phong độ như thế này vào năm sau, cùng với đó là những màn trình diễn cá nhân xuất sắc của từng thành viên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang