LMHT: Faker muốn đối đầu với những tuyển thủ Đường giữa chất lượng hơn tại Tứ Kết CKTG 2021

Những cái tên Đường giữa tại Vòng bảng vẫn chưa đủ để thử thách Faker tại CKTG 2021

T1 Esports đã có thể giành được một thành tích toàn thắng tại lượt về của Vòng bảng CKTG 2021, đồng thời giành được ngôi vị nhất bảng nhờ vào cú "sẩy chân" của EDG. Trong suốt những trận đấu của mình thì T1 luôn thể hiện được ý đồ chiến thuật cua rbarn thân để rồi giành lấy được chiến thắng một cách vô cùng áp đảo trước đối phương, cũng bởi vì điều này nên trong một bài phỏng vấn mới nhất, Faker đã cho rằng độ thử thách của những trận đấu này là chưa thật sự cao.

Faker có những chia sẻ như sau:

Tôi chưa gặp được người chơi Đường Giữa nào thi đấu đặc biệt ấn tượng ở giai đoạn vòng bảng. Tôi hi vọng ở vòng Tứ kết sẽ có những tuyển thủ đáng chú ý hơn. Tất nhiên đối thủ tôi muốn chạm trán nhất là DWG KIA và Showmaker. Tuy nhiên, tôi đã gặp họ và các đội tuyển LCK khá nhiều lần, do đó tôi muốn gặp những tuyển thủ Đường Giữa ở các khu vực khác.

LMHT: Faker muốn đối đầu với những tuyển thủ Đường giữa chất lượng hơn tại Tứ Kết CKTG 2021

Tại bảng B thì những tuyển thủ Đường giữa mà Faker đã đối đầu bao gồm Scout, Aria và Abbedage, đều là những cái tên có tiềm năng nhưng vẫn chưa đủ thử thách để gây khó khăn cho Quỷ Vương tại giai đoạn đi đường. Dù từng thua EDG một trận đầu tiên tại lượt đi của Vòng bảng nhưng những sai lầm phần lớn là ở khâu cấm chọn, và bản thân Faker vẫn thể hiện khả năng đi đường ổn định của mình nên nhận định của anh là hoàn toàn hợp lý.

Khi mà 2 trong 3 Bảng đấu còn lại đã được xác định thì những đối thủ mà T1 có thể chạm trán tại Tứ Kết sẽ bao gồm Cloud9, Hanwha Life Esports và một đội khác ở bảng D. Cũng bởi điều này nên những người chơi Đường giữa mà Faker có thể chạm trán sẽ bao gồm Perkz, Chovy hoặc là icon, Bdd…Những đối thủ này đều là những cái tên có thành tích xuất sắc, hoàn toàn đúng với những mong đợi của Faker để có thể tạo ra được những trận chiến tại Đường giữa quyết liệt nhất.

LMHT: Faker muốn đối đầu với những tuyển thủ Đường giữa chất lượng hơn tại Tứ Kết CKTG 2021 2

"Cột sống vàng" Chovy là cái tên Đường giữa đáng gờm nhất tại CKTG 2021

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang