LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc vui mừng khi Hanwha Life Esports tiến đến với Tứ Kết CKTG 2021

Hanwha Life Esports đã có một giai đoạn lượt về tại Vòng Bảng CKTG 2021 vô cùng xuất sắc

Vào ngày hôm qua 17/10 thì đội tuyển Hanwha Life Esports đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời khi có thể thắng toàn bộ cả 3 trận trong giai đoạn lượt về của bảng C Vòng bảng CKTG 2021. Thậm chí HLE đã có một màn "trả nợ" không thể nào mãn nhãn hơn trước RNG dù Chovy cùng những người đồng đội đã để vuột mất ngôi vị đầu bảng C khi mà RNG đã thể hiện sự bản lĩnh của mình trong trận Tie break 44 phút đầy kịch tính.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc vui mừng khi Hanwha Life Esports tiến đến với Tứ Kết CKTG 2021

Chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của HLE tại Bảng C Vòng bảng CKTG 2021, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã không khỏi bất ngờ, đồng thời lên tiếng động viên cho đội tuyển này. Khi những kỳ vọng ban đầu cho đội tuyển này là không hề cao, bởi việc một đội tuyển thuộc top 8 của LCK Mùa Hè 2021 lại có thể lọt được vào top 8 của CKTG 2021 có thể được xem là một thành công của HLE.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc vui mừng khi Hanwha Life Esports tiến đến với Tứ Kết CKTG 2021 2

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý của người hâm mộ về HLE sau thành tích toàn thắng tại lượt về Vòng bảng CKTG 2021:

  • Thật là tiếc khi HLE thua trận nhưng có ai nghĩ là họ sẽ lọt vào top 8 cơ chứ? Tuy nhiên tôi cảm thấy khá buồn khi đội tuyển này có thể gặp DWG KIA hay T1 ở vòng Tứ Kết sắp tới.
  • Mọi người đặt kỳ vọng quá cao thôi. Nên nhớ rằng HLE chỉ đứng ở vị trí thứ 8 ở Vòng Bảng LCK Mùa Hè 2021 đấy nhé.
  • Hôm nay Đường trên của HLE đã chơi tốt hơn nhiều đó. Tuy nhiên Đường dưới của họ vẫn gặp một số vấn đề.
  • HLE đã tiến được vào Tứ Kết rồi nên họ sẽ ổn thôi.
  • Đây là một năm không tệ với HLE đấy chứ, từ chỗ thi đấu ở Vòng Loại Khu Vực cho tới việc lọt tới Tứ Kết CKTG 2021.
  • Vậy là HLE sắp tới sẽ phải gặp T1 hoặc DWG KIA đúng không?

Trước khi CKTG 2021 diễn ra thì những gì mà người hâm mộ chú ý ở HLE chỉ là siêu sao Đường giữa Chovy mà thôi. Tuy nhiên sau chuyến hành trình của mình thì Morgan lại tỏa sáng tại vị trí Đường trên và thăng tiến phong độ cực kì nhanh chóng. Dù từng có những pha xử lý "mù mắt" nhưng Morgan trong giai đoạn lượt về lại thể hiện bản thân là một người chơi xuất sắc. Những tuyển thủ trẻ tuổi khác như Willer hay Vsta cũng dần cho thấy sự tiến bộ tại một giải đấu quốc tế lớn như thế này.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc vui mừng khi Hanwha Life Esports tiến đến với Tứ Kết CKTG 2021 3

Mong rằng HLE sau khi giành được chiếc vé đến với Tứ Kết CKTG 2021 sẽ có thể có được tâm lý tốt hơn, đồng thời thi đấu một cách thoải mái nhất bởi biết đâu đội tuyển này có thể trở thành một chú ngựa ô, để rồi giành được thành tích cao tại CKTG 2021 cũng không chừng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang