Chết cười với thánh Cowsep, bắt Grab, bận nguyên cây da bò để tham dự MSI 2019

Thánh Cowsep không bao giờ làm người hâm mộ hết bất ngờ với set đồ cực độc của mình để tham dự MSI 2019

MSI 2019 được tổ chức tại Việt Nam đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ nước nhà cảm thấy vô cùng háo hức hoa bao giờ hết. Tuy nhiên ngoài những game thủ Việt ra thì cũng có một nhân vật háo hức hơn cả, đó chính là thánh Master Yi "Cowsep", một người con cả trong Hiệp hội "những người con xa xứ" của LMHT Việt.

Chết cười với thánh Cowsep, bắt Grab, bận nguyên cây da bò để tham dự MSI 2019

Cowsep là một gương mặt quen thuộc đối với game thủ Việt Nam (nguồn ảnh: Cowsep)

Không khí của Vòng Bảng MSI 2019 diễn ra vô cùng sôi động và dường như mọi sự chú ý của mọi người đều hướng về phía Trung tâm Hội nghị quốc gia thì Cowsep cũng cảm thấy vô cùng hào hứng, và trên đường trên với Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội thì anh chàng này đã bị một số game thủ bắt gặp với một bộ dạng không thể nào nào hước hơn.

Cụ thể thì anh chàng "Thánh Master Yi" này đã đi đến sự kiện bằng cách bắt Grab, trên người thì đang bận nguyên một cây màu bò vô cùng đặc trưng của mình. Bởi vóc dáng cao nên anh phải ngồi khom người hết cỡ mới có thể vừa vặn được với chiếc xe. Còn bộ trang phục kì lạ của anh cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý đối với những người dân xung quanh, còn game thủ LMHT chỉ cần nhìn là có thể biết được đó chính xác là Cowsep chứ không phải là ai khác cả.

Chết cười với thánh Cowsep, bắt Grab, bận nguyên cây da bò để tham dự MSI 2019 2

Thánh Cowsep bắt Grab, mặc nguyên cây da bò đến tham dự sự kiện MSI 2019 (nguồn ảnh: Facebook)

Được biết thì Cowsep đã đồng hành cùng với MSI 2019 kể từ giai đoạn Vòng khởi động tại TP. Hồ Chí Minh trước khi ra Hà Nội cùng tham dự Vòng bảng của giải đấu này. Ngoài việc làm khách mời thì anh cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Phong Vũ Buffalo, đặc biệt là sau khi họ giành được chiến thắng trước Vega để giành được chiếc vé ra Hà Nội thi đấu Vòng bảng.

Chết cười với thánh Cowsep, bắt Grab, bận nguyên cây da bò để tham dự MSI 2019 3

Game thủ Việt vẫn dành rất nhiều tình cảm của mình đối với "Thánh Master Yi" này (nguồn ảnh: Cowsep)

Từ những thời điểm đầu tiên MSI 2019 khởi tranh thì không ít những tên tuổi nổi tiếng đã đặt chân xuống Việt Nam và bảy tỏ những tình cảm đặc biệt với đất nước và con người ở nơi đây. Tuy nhiên có lẽ cộng đồng game thủ vẫn dành rất nhiều thiện cảm cho Cowsep, một trong những gượng mặt quá quen thuộc với game thủ Việt, một trong những streamer đầu tiên bước chân sáng Rank Việt để quẫy tưng bừng, đồng thời công khai tình cảm của mình với máy chủ LMHT Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang