Đội tuyển Bonkers "sẽ làm bất cứ điều gì" để vô địch VCT Ascension 2023

Với chặng đường gian khổ để có thể đến với giải đấu mà không có một sự tài trợ nào, các thành viên đã vạch ra một hành trình phải thực hiện trong giải đấu này.

Châu Đại Dương với tư cách là một khu vực gần như bị bỏ rơi trong lĩnh vực thể thao điện tử Valorant. Người chơi và các tổ chức esports đã dần rời khỏi khu vực để có triển vọng tốt hơn ở các khu vực khác, và ở giải đấu Challengers League Oceania chỉ có 2 đội có tài trợ.

Bonkers

Nhưng, điều đó cũng không thể nào ngăn cản các tuyển thủ của Bonkers chạm tay vào giải đấu VCT Pacific. Bonkers là đội tuyển đại diện cho khu vực Châu Đại Dương đang cố gắng hết sức để được công nhận trong giải đấu thăng hạng này.

"Chúng tôi luôn tự tin", đội trường Jackson 'Minimise' White chia sẻ. "Ascension có rất nhiều đội giỏi, nhưng chúng tôi không muốn gì hơn là chứng minh rằng Châu Đại Dương có khả năng tạo ra những tài năng tốt nhất và chúng tôi sẽ cho thế giới thấy rằng đừng quên mất chúng tôi."

Bonkers

Chuẩn bị cho giải Ascension là một việc khó khăn đối với Bonkers khi đội phải huy động vốn từ cộng đồng để chi trả cho toàn bộ quá trình đi lại của mình. Đội đã đạt được mục tiêu tài trợ nhờ nhiều khoản quyên góp, trong đó có 1500 đô la của streamer Tarik 'tarik' Celik. "Có một người mà bạn theo dõi rất nhiều giúp đỡ mìn là điều thực sự phi thường, và thật tuyệt khi có tarik và người hâm mộ của anh ấy đã ủng hộ chúng tôi."

Bonkers

Đội không nhận được bất kì lời đề nghị nào từ các tổ chức esports. Trong số mười đội tham dự sự kiện lần này ở Bangkok, Bonkers là đội duy nhất không có sự hỗ trợ của bất kì tổ chức nào. "Tại một số thời điểm, nó là động lực nhưng ở thời điểm này, nó thực sự mệt mỏi, tổ chức bootcamp và di chuyển trong khi cố gắng thi đấu tốt là điều thực sự khó khăn, cùng với đó là sự không ổn định về tài chính. Tuy nhiên, đại diện cho chính mình thực sự rất vui. Chúng tôi có rất nhiều quyền tự do về cách thực hiện các hoạt động xã hội cũng như cách chúng tôi xây dựng thương hiệu cho bản thân và sự hỗ trợ mà chúng tôi nhận được thật tuyệt vời."

Vì thiếu tài trợ, cả đội đang phải vừa đi học vừa tập luyện Valorant. Giờ đây, họ phải chiến đấu với những đối thủ khác trong bảng đấu của mình bao gồm SCARZ, Dplus, Orangutan và BLEED.

Xem thêm: Lịch thi đấu VCT Ascension Thái Bình Dương 2023 - cơ hội nào cho Việt Nam và Fancy United?
Xem thêm: Người chơi CS:GO nói rằng Valorant đang sao chép hiệu ứng Deagle trong bundle mới

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang