Streamer TheAnh96 lan tỏa hình ảnh Fancy United tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023

Góp mặt tại VCT Challengers Ascension 2023 diễn ra ở Thái Lan, Streamer Theanh96 với chiếc áo Fancy United khẳng định sẽ mang hình ảnh ngạo nghễ Việt Nam đến với cộng đồng VALORANT Thái Bình Dương

Giải đấu VCT Challengers Ascensions 2023: Pacific đã chính thức diễn ra vào ngày 28 tháng 6 vừa qua. Đại diện của Việt Nam, đội tuyển Fancy United Esports đã có trận ra quân với đối thủ NAOS Esports đến từ Philippines. Sau những nỗ lực giành giật điểm số không biết mệt mỏi, cuối cùng Fancy United đành chấp nhận thất bại 1 - 2, và sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Streamer TheAnh96 lan tỏa hình ảnh Fancy United tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023

Đồng hành cùng Fancy United tại giải đấu quốc tế lần này còn có sự xuất hiện của một cổ động viên khá đặc biệt: Streamer TheAnh96, một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng FPS Việt Nam. TheAnh96 là một trong những nhân viên kỳ cựu đồng hành cùng 500Bros ngay từ những ngày đầu tiên, với xuất phát điểm là một Editor phụ trách khâu hậu kỳ cho các video của Streamer Bomman.

Sau một thời gian đồng hành cùng Bomman, Thế Anh cũng bắt đầu thử tự mình thực hiện các buổi livestream đăng lên cộng đồng. Khi nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng hâm mộ, anh bắt đầu chuyển dần sang công việc Streamer và trở thành một TheAnh96 như ngày nay.  Với Thế Anh, việc chuyển sang làm Streamer không tạo cho anh nhiều áp lực nhờ xuất thân ngành du lịch của mình.

Streamer TheAnh96 lan tỏa hình ảnh Fancy United tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023 2

Theo chia sẻ từ TheAnh96, Bomman là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến quá trình hoạt động của anh. Mỗi khi có vấn đề hay áp lực cuộc sống, Thế Anh luôn tìm đến "anh Bom" để tâm sự, do đó hai anh em khá là hiểu nhau. Khi được hỏi về sự so sánh giữa mình với Bomman, Thế Anh khẳng định cả hai đều có những chất riêng, nên mỗi khi đi sự kiện hay hoạt động cùng nhau, bản thân anh không nhận thấy có một sự đánh giá hay so sánh tiêu cực nào.

Streamer TheAnh96 lan tỏa hình ảnh Fancy United tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023 3

Tại giải đấu VCT Challengers Ascensions 2023 này, Thế Anh khoác lên mình chiếc áo đấu của Fancy United với tâm thế "ngạo nghễ Việt Nam", mong muốn mang hình ảnh Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế, và gửi những hình ảnh Fancy thi đấu về cho cộng đồng hâm mộ theo dõi tại quê nhà. Khi được hỏi về đối thủ đáng gờm nhất của Fancy, Thế Anh nhận định đại diện của Singapore, Bleed Esports chính là cái tên đáng chú ý nhất, khi có sự góp mặt của crazyguy, tuyển thủ VALORANT nổi tiếng tại Việt Nam.

Streamer TheAnh96 lan tỏa hình ảnh Fancy United tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023 4

Fancy United Esports sẽ có trận đấu thứ hai với đội tuyển Xerxia Esports vào lúc 19h tối hôm nay, và chắc chắn các chàng trai Việt Nam sẽ phải thi đấu bằng 200% sức lực nếu muốn nuôi hi vọng tiếp tục tiến sâu hơn tại giải đấu VCT Challengers Ascension 2023 lần này. Bên cạnh đó, Bleed Esports đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ Orangutan trong map thi đấu đầu tiên. Nhưng đại diện của Ấn Độ không phải dạng vừa khi kịp gỡ lại map thứ hai. Cuối cùng, Bleed đã giành chiến thắng 13 - 10 đầy nghẹt thở ở map thi đấu thứ ba.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang