Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho Road to Asian Games 2022

Chiều hôm nay, đội tuyển quốc gia Việt Nam bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã có buổi tập huấn đầu tiên để chuẩn bị cho giải đấu Road to Asian 2022 sắp tới

Tại buổi tập huấn đầu tiên, Huấn luyện viên Lê "SofM" Quang Duy đã có những trao đổi với các thành viên Đội tuyển quốc gia Việt Nam để thống nhất mục tiêu và lộ trình thời gian tới. Sau khi điểm qua những thông tin tổng quan về giải đấu Road to Asian Games 2022, SofM cùng các tuyển thủ thảo luận về phương án luyện tập để cân bằng với lịch sinh hoạt trong màu áo CLB chủ quản của từng người.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho Road to Asian Games 2022

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho Road to Asian Games 2022 2

Bên cạnh đó, đội ngũ Ban huấn luyện cũng đưa ra những ý kiến đánh giá, phân tích lối chơi của các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á. Tại Road to Asian Games 2022, Đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam thuộc khu vực Đông Nam Á nên sẽ đối đầu với các đối thủ Philippines, Malaysia, Thái Lan và Singapore. Các trận đấu diễn ra từ 16 đến 18 tháng 6, theo thể thức BO3. Đây sẽ là cơ hội để tuyển LMHT Việt Nam thử sức tại đấu trường quốc tế.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho Road to Asian Games 2022 3

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho Road to Asian Games 2022 4

Lịch trình cụ thể như sau:

  • 13h00 16/06: Việt Nam vs Philippines
  • 11h00 17/06: Việt Nam vs Malaysia
  • 13h00 18/06: Việt Nam vs Thái Lan
  • 15h00 18/06: Việt Nam vs Singapore

Kết thúc hội quân, mọi thành viên trong đội đều thể hiện quyết tâm cao nhất để cùng hướng tới sự kiện Road to Asian Games 2022, và xa hơn nữa là Đại hội Thể thao châu Á 2022 vào tháng 9 tới. Hãy cùng ủng hộ và theo dõi Đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam tại hành trình Road To Asian Games 2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang