LMHT: BLG Elk Mở Livestream, Yêu Cầu Người Hâm Mộ Chỉ Trích Mình Sau Thất Bại Tại MSI 2024

Tuyển thủ LMHT Elk đã có một yêu cầu khá kì lạ trong một buổi livestream cá nhân, khi yêu cầu người hâm mộ chỉ trích anh vì thất bại của cả đội tại MSI 2024.

Xạ thủ của đội tuyển Bilibili Gaming, Zhao “Elk” Jia-Hao đã quay trở lại với lịch phát sóng trực tiếp LMHT của mình kể từ khi cả đội bị đánh bại tại MSI 2024. Trong buổi phát sóng này, anh chỉ yêu cầu người hâm mộ chỉ trích mình vì thất bại tại vừa qua.

BLG Elk

Gen.G đã chiến thắng đội tuyển BLG vào ngày 20 tháng 5, khi chặn đua từ nhánh dưới của họ dừng lại ở trận chung kết. Và vì điều này, Elk đã tự trách bản thân và màn trình diễn của mình nhiều đến mức anh yêu cầu người hâm mộ tàn nhẫn với anh trong buổi livestream ngày 24 tháng 5 vừa qua. "Tôi đã bắt đầu buổi livestream ngày hôm nay để các bạn có thể trực tiếp chỉ trích tôi theo tất cả những gì bạn muốn", đồng thời nói thêm rằng mình "xứng đáng bị chỉ trích vì thất bại".

blg elk

Trong suốt buổi livestream, Elk đã nói đùa về những lỗi lầm của mình và dường như đang đón nhận sự ghét bỏ một cách tích cực, đồng thời đề cập rằng anh sẽ để những kẻ troll và những người thù ghét anh đưa ra các nhận xét một cách tuỳ ý. Elk cũng bác bỏ tin đồn bản thân nôn mửa trong trận chung kết, nhưng thừa nhận rằng mình đã bị ốm trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Xạ thủ của BLG đã phải chịu phần lớn trách nhiệm về thất bại 1-3 trước Gen.G trong trận chung kết, và hi vọng rằng người hâm mộ đã xả giận đủ trong buổi livestream để không ảnh hưởng tới buổi phát sóng cùng các nhà tài trợ trong tuần tới.

blg elk

Cộng đồng đã bày tỏ sự tôn trọng đối với Elk và cách tiếp cận sự căm ghét của tuyển thủ này. "Anh chàng tội nghiệp đã bị ốm trong phần lớn thời gian của giải đấu và vẫn phải chịu trách nhiệm về lối chơi dưới tiêu chuẩn của mình, khá đáng khen ngợi ngay cả khi đây là một cách kì quặc," một người dùng chia sẻ trên Reddit.

blg elk

Dù sao đi nữa, LPL đang chuẩn bị khai mạc giải mùa Hè của mình trong vòng một tuần nữa. Các đội tuyển Trung Quốc giờ đây sẽ có một mục tiêu khác để hướng tới bên cạnh việc phục thù những đội tuyển đã đánh bại mình. LPL mùa Hè 2024 sẽ bắt đầu kể từ ngày 1 tháng 6.

Xem thêm: MSI 2024: Các Thành Viên Gen.G Chia Sẻ Niềm Vui Vô Địch
Xem thêm: LMHT: Cộng đồng chỉ ra một vấn đề tâm linh khiến BLG thua Gen.G, tất cả là tại T1

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang