LMHT: Có khả năng cao Lowkey Esports sẽ vắng bóng tại VCS Mùa Xuân 2020

Lowkey Esports hiện đang vướng phải rất nhiều vấn đề liên quan đến việc nợ lương và có khả năng đội tuyển này sẽ không thể xuất hiện tại VCS Mùa Xuân như nhiều người hâm mộ mong đợi được.

Nếu như bạn chưa biết thì cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam cũng như là Quốc tế đang vô cùng xôn xao khi mà tổ chức Lowkey Esports bị tố nợ lượng hầu hết tất cả những đội tuyển mà mình quản lý tại rất nhiều khu vực từ Bắc Mĩ, Nam Mĩ, Phillipines và thậm chí là Việt Nam kể từ tháng 11 cho đến nay.

Hiện tại thì thông tin về số tiền nợ của tổ chức Esports này đã lên đến 137.000 USD (xấp xỉ 3,2 tỷ VND). Trong đó thì số tiền nợ của đội tuyển Lowkey Esports tại Việt Nam đnag là nhiều nhất với con số 57.620 USD (khoảng 1,3 tỷ VND), chiếm đến gần một nửa khoản nợ của tổ chức.

Nghi vấn: Sẽ không còn cái tên Lowkey Esports ở VCS mùa xuân 2020?

Chi tiết khoản nợ của tổ chức Lowkey Esports

Trong những ngày tới thì VCS Mùa Xuân 2020 đang chuẩn bị khởi tranh, khi mà những đội tuyển khác đã và đang công bố đội hình chính thức của mình thì Lơkey Esports vẫn còn đang im hơi lặng tiếng. Theo như một số tin đồn cho biết thì tổ chức này đang cố gắng giải quyết những bê bối liên quan đến việc nợ lương của mình.

Trên fanpage của Lowkey Esports cũng đã 2 tuần rồi không đăng tải và cập nhật bất kì thông tin nào về đội tuyển, từ đó khiến nỗi lo của người hâm mộ càng ngày càng dâng cao hơn bao giờ hết.

Nghi vấn: Sẽ không còn cái tên Lowkey Esports ở VCS mùa xuân 2020?

Bài viết gần nhất của fanpage Lowkey Esports Vietnam là từ ngày 06/01

Khi mọi chuyện vẫn còn trong vòng bí mật thì mới đây trên fanpage của BLV Minh Tân đã đăng tải một chi tiết đáng chú ý về VCS trong thời gian tới. Theo đó thì anh khẳng định rằng sẽ có ít nhất một đội tuyển sẽ đổi tên (hay sang tên) trong mùa giải mới. Dù không nêu đích danh đội tuyển nào nhưng mọi người có thể lập tức đoán được ngay đó chính là Lowkey Esports.

Lý do cũng rất lả dễ hiểu khi mà chỉ có mỗi Lowkey Esports là chưa công bố đội hình chính thức của mình cho mùa giải mới bởi vấn đề nợ tiền lương trước đó, vì vậy việc LK phải sang tên đổi chủ là điều hoàn toàn có khả năng.

Nghi vấn: Sẽ không còn cái tên Lowkey Esports ở VCS mùa xuân 2020?

Lowkey Esports sẽ đổi tên trước thềm VCS mùa xuân 2020?

Tuy nhiên những điều đó hiện tại chỉ là tin đồn và cộng đồng LMHT vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía của Lowkey Esports thì mới có thể xác minh được. Những thông tin mới nhất về VCS sắp tới sẽ được cập nhật nhanh chóng đến bạn đọc nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang