LMHT: HLV Minh Hảo chính thức rời Lowkey Esports trước thềm mùa giải 2020

HLV Minh Hảo đã rời khỏi Lowkey Esports trước khi mùa giải 2020 chuẩn bị bắt đầu và chuẩn bị tìm hiểu một bến đỗ mới

Trong một thông báo mới nhất của thị trường chuyển nhượng LMHT Việt Nam thì mới đây, HLV Nguyễn "Aci" Minh Hảo đã đăng tải một dòng trạng thái mới nhất của mình, thông báo rằng bản thân anh đã không còn làm việc cho Lowkey Esports nữa. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy LK sẽ chuẩn bị có một sự thay đổi về nhân sự đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải 2020 sắp tới.

LMHT: HLV Minh Hảo chính thức rời Lowkey Esports trước thềm mùa giải 2020

Thông báo ngừng làm việc tại Lowkey Esports của HLV MInh Hảo

Nếu nói về Lowey Esports thì chúng ta có thể thấy HLV Minh Hảo đã gắn bó với đội tuyển này trong 2 mùa giải VCS Mùa Xuân và Mùa Hè của năm 2019. Với vai trò của mình thì vị HLV này đã giúp cho đội tuyển LK giành được rất nhiều thành công, thậm chí còn đánh bại được Team Flash để giành được chiếc vé cuối cùng đến với CKTG 2019.

Và nếu như bạn chưa quên thì trong trận chiến cuối cùng trước DAMWON Gaming, LK đã có một màn trình diễn xuất sắc, thắng được đại diện của LCK một trận đấu và để lại một dấu ấn sâu đậm trong mắt của người hâm mộ LMHT thế giới.

LMHT: HLV Minh Hảo chính thức rời Lowkey Esports trước thềm mùa giải 2020 2

Minh Hảo cùng các thành viên Lowkey Esports chụp ảnh trong thời gian chuẩn bị sang Đức tham dự Play-in CKTG 2019

Dù đạt được những thành tích như thế thì Minh Hảo Aci sẽ lại tiếp tục dẫn dắt những người học trò của mình và giúp cho Lowkey vươn lên một tầm cao mới, nhưng cuối cùng thì anh lại quyết định rời đi khi mà mùa giải 2019 đang chuẩn bị kết thúc.

Trong thời điểm này thì bến đỗ mới của HLV Minh Hảo vẫn còn là một ẩn số và chưa biết được ai sẽ là người đảm nhiệm vị trí HLV mà Minh Hảo bỏ ngõ ở Lowkey Esports. Có một số lời gợi ý của người hâm mộ cho rằng anh nên quay trở về con đường là một Bình luận viên, nhưng Aci cũng đã khẳng định rằng bản thân không còn phù hợp với để về với VETV nữa.

LMHT: HLV Minh Hảo chính thức rời Lowkey Esports trước thềm mùa giải 2020 3

Trước khi trở thành HLV của Lowkey, Minh Hảo từng được biết đến trong cương vị Bình luận viên của Vietnam Esports TV

Khoảng thời gian này thì Lowkey Esports vẫn còn khá nhiều thời gian để tìm ra cho mình một vị HLV mới để đảm nhận vai trò của Minh Hảo. Sự ra đi của Aci Minh Hảo cũng chính là dấu hiệu cho thấy rằng LK chuẩn bị có một cuộc thay máu mạnh mẽ trong mùa giải sắp tới. Trong thời gian tới thì chúng ta cũng sẽ có rất nhiều đội tuyển tiến hành "thay máu"

Những thay đổi trong thời gian tới sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng đến bạn đọc nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang