LMHT: Keria lại khiến fan đau đầu khi hé lộ ý định quay xe trang phục CKTG 2023

Dù đã xác định chọn Bard nhưng Keria mới đây lại có ý muốn "quay xe" trong buổi stream mới nhất của mình

Ngoài những diễn biến hấp dẫn của LCK Mùa Xuân 2024 thì hiện tại, cộng đồng LMHT đang vô cùng quan tâm đến những lựa chọn của dàn sao trẻ T1 cho trang phục Vinh danh chức Vô địch CKTG 2023. Chưa kể người hâm mộ còn yêu cầu Riot Games rằng trang phục Vô địch CKTG 2023 của T1 phải thật đẹp mắt, khi mà đội tuyển này đã vô địch lần thứ 4 tại giải đấu cấp độ cao nhất thế giới. Bản thân T1 còn là một đội tuyển được yêu thích bậc nhất và luôn tạo nên một sự chú ý khổng lồ mỗi khi xuất hiện. 

LMHT: Keria lại khiến fan đau đầu khi hé lộ ý định quay xe trang phục CKTG 2023

Tuy nhiên việc lựa chọn vị tướng cho trang phục CKTG 2023 của T1 cũng gặp khá nhiều thay đổi, bởi ngay cả Faker cũng được đồn đoán là có màn " quay xe" khi lựa chọn Orianna. Nhưng cái tên khiến cho cộng đồng phải "đau đầu" nhất không ai khác lại chính là Keria khi cậu cho đến hiện tại vẫn đang phân vân giữa Renata và Bard, cũng như không khỏi tiếc nuối khi không được lựa chọn Lux cho trang phục này.

Xem thêm: LMHT: T1 và Gen.G bất ngờ có động thái bổ sung nhân sự cho MSI 2024 sắp tới

Cũng theo như một số hé lộ thì Keria đã quyết định chọn Bard để trở thành vị tướng cho trang phục Vô địch CKTG 2023 của mình.

LMHT: Keria lại khiến fan đau đầu khi hé lộ ý định quay xe trang phục CKTG 2023

Nhưng trong một buổi stream mới đây nhất của Keria, cậu lại hé lộ thêm một thông tin khiến người hâm mộ phải hoang mang. Theo đó nội dung mà cậu chia sẻ rằng:

"Thực ra mình sẽ tiết lộ cho các bạn điều này. Mình có thể nói về trang phục dành cho Renata không? Dạng như là bây giờ xong rồi thì mình sẽ được nói phải không? Thì tại thời điểm mà nhóm NewJeans được đội một cái vương miện như thế này này, hay một thứ gì đó tương tự vậy trong phần trình diễn của họ tại Chung kết. Mình đã cảm thấy rằng Renata cũng nên có một cái giống vậy. Đó là lý do mà mình liên tục phân vân cho đến phút cuối cùng"

LMHT: Keria lại khiến fan đau đầu khi hé lộ ý định quay xe trang phục CKTG 2023

Những tiết lộ của Keria làm cho cộng đồng fan cảm thấy không khỏi bối rối, bởi chính Riot Games cũng cho biết rằng Keria đã chọn Bard cho trang phục CKTG 2023. Dù vậy không ai dám khẳng định rằng Keria có âm thầm "quay xe" và thay đổi riêng với Riot Games hay không. 

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng cầu xin T1 một chuyện quan trọng sau trận thắng trước NS

Tất nhiên Renata là một vị tướng rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại, dễ đảm vảo về mặt kinh tế hơn so với Bard - một vị tướng không thật có quá nhiều người yêu thích trong meta của trò chơi.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì những trang phục CKTG 2023 chắc chắn sẽ cực kì hot và những chia sẻ từ Keria cũng đủ để khiêsn cho fan cảm thấy háo hức mong chờ ngày ra mắt chính thức của chúng trong tương lai không xa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hạn hán hoành hành, người Thái Lan hiến tế mèo máy Doraemon cầu mưa

Hạn hán hoành hành, người Thái Lan hiến tế mèo máy Doraemon cầu mưa

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Miền Bắc Thái Lan đang phải đối mặt với tình trạng hạn hán nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân. Theo truyền thống, để cầu mưa thì người dân nơi đây sẽ thực hiện nghi lễ hiến tế một con mèo. Nhưng rồi họ quyết định hiến tế chú mèo máy đến từ tương lai

Giải trí
Lên đầu trang