LMHT: Nghi vấn Tian bị chấn thương nặng khiến FPX để thua V5 tại play-offs LPL Mùa Hè 2020

Game thủ đã phát hiện ra nhiều thông tin cho thấy Tian đang gặp chấn thương rất nặng và việc thi đấu cho FPX cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết

Vào ngày hôm qua thì đội tuyển FPX đã phải chấm dứt chuyến hành trình của mình tại vòng play-offs của LPL Mùa Hè 2020 với thất bại 1-3 rước Victory Five. Với trận thua này thì FPX đã lâm vào thế khó khi mà cơ hội duy nhất để có thể lấy được chiếc vé đến CKTG 2020 là vượt qua được Vòng loại khu vực.

Trận thua trước V5 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy được rằng đội tuyển Đương kim Vô địch CKTG 2019 đang gặp vấn đề rất lớn về phong độ ngay từ đầu giải đấu mùa hè. Họ chỉ đứng ở vị trí thứ 8 tại Vòng bảng và phả đánh vòng Play-offs ngay từ roung 1.

Rất nhiều ý kiến của cộng đồng game thủ cho rằng nguyên nhân khiến cho phong độ của FPX đi xuống thê thảm như vậy là do người Đi rừng Tian mất đi lối chơi đột biến của mình, khác hẳn với những gì mà anh đã làm tại CKTG 2019. Tuy nhiên mọi nghi ngờ về phong độ của Tian dần được xóa nhòa hoàn toàn khi mà những hình ảnh ghi lại tin nhắn giữa Zoom của JD Gaming và Tian được hé lộ.

Theo đó thì Zoom đã nhắc đến vấn đề cổ tay của tuyển thủ Tian, cho rằng người Đi rừng của FPX hiện đang gặp chấn thương cổ tay nặng nề đến nỗi anh không thể thi đấu đỉnh cao được như trước.

Rộ nghi vấn FPX bị loại ê chề vì Tian gặp chấn thương cổ tay, tự uống nước còn khó khăn huống gì là thi đấu - Ảnh 2.

Rộ nghi vấn FPX bị loại ê chề vì Tian gặp chấn thương cổ tay, tự uống nước còn khó khăn huống gì là thi đấu - Ảnh 3.

Zoom: Cổ tay đỡ hơn chưa em?

Tian: Em vừa tự lấy nước uống. Mất tận 20 giây.

Zoom: Tự uống nước được là tốt rồi.

Tian: Miễn cưỡng sinh tồn thôi.

Zoom: Thế có cần ai giúp đưa đi vệ sinh không?

Tian: Không ạ chưa đến mức đó.

Zoom: Vậy nghĩa là em vẫn đánh được nhỉ.

Tian: Em nghĩ mình vẫn sẽ thi đấu thêm được khoảng 2 tháng nữa.

Sau đoạn hội thoại ở trên thì nhiều người hâm mộ đã đoán rằng chấn thương của Tian là rất nặng, bởi anh dường như không thể lấy nước như bình thường được. Tuy nhiên vì FPX hiện không có người Đi rừng để thay thế nên Tian đã không có đủ thời gian để nghỉ ngơi mà phải ra sân thi đấu. Đây cũng là nguyên nhân chính cho màn trình diễn nhạt nhòa của Tian trong trận đấu với V5.

Đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp thì việc gặp chấn thương cổ tay là chuyện rất thường thấy, nhưng chấn thương đến mức không thể sinh hoạt bình thường như uống nước hay đi vệ sinh được thì vấn đề cổ tay của Tian là vô cùng nặng nề.

Rộ nghi vấn FPX bị loại ê chề vì Tian gặp chấn thương cổ tay, tự uống nước còn khó khăn huống gì là thi đấu - Ảnh 4.

Không chỉ riêng Tian mà hầu hết những vị trí khác của FPX hiện đang có phong độ không được ổn định, còn tân binh Khan hiện vẫn chưa thể đạt được những màn trình diễn đúng như kì vọng của mọi người. Nhưng vấn đề chấn thương của Tian có thể được xem là nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho nhà Đương kim Vô địch CKTG 2019 không thể thi đấu tốt như người hâm mộ trông chờ.

Giờ đây hi vọng cuối cùng của FPX chính là Vòng loại khu vực CKTG 2020 - Nơi mà tất cả những đội tuyển phải chiến đấu hết mình để có thể giành lấy chiếc vé cuối cùng đến với giải đấu quan trọng nhất năm, cũng là nơi mà biết bao nhiêu đội tuyển và tuyển thủ mơ ước đến được.

Dù vậy khi mà FPX liên tục thể hiện những màn trình diễn nghèo nàn thì có lẽ không ai có thể chắc chắn rằng Doinb cùng những người đồng đội có thể một lần nữa đặt chân đến giải đấu quan trọng nhất năm này, bởi hiện tại LPL đang có rất nhiều những ứng cử viên tiềm năng, bao gồm Victory Five, Suning hay thậm chí có thể là 1 trong 3 cái tên IG, JDG và TES...Tất cả đều vượt trội hơn về mặt phong độ so với FPX hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang