LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019

Trước khi MSI 2019 chuẩn bị khởi tranh tại Việt Nam thì người hâm mộ LMHT lại phải đối mặt với nạn phe vé đang hoành hành trong suốt những ngày qua

Giải đấu MSI 2019 (Mid-Season Invitational) đươc biết đến như giải đấu quốc tế lớn thứ hai trong năm. Năm nay MSI sẽ được tổ chức tại Việt Nam và đợt vẻ cuối cùng đang được mở bán để cho những khán giả muốn trực tiếp xem những trận đấu đỉnh cao thuộc vòng bảng vào sáng ngày 01/04 vừa qua.

Không giống như đợt bán vé đầu tiên vào ngày 25/03, đợt bán vé cuối cùng này chỉ cho phép người hâm mộ đặt mua ở những khu vụ chỗ ngồi thuộc tầng 1 mà thôi. Đây cũng là vị trí xa sân khấu nhất trong Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội – là địa điểm tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng MSI 2019.

LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019

Nguồn ảnh: VETV

Cũng bởi vị trí không thuật lợi như thế thì những ghé ở khu tầng 1 dường như vẫn còn trống. Với tâm lý của người hâm mộ muốn nhìn rõ được những diễn biến của các trận đấu, họ luôn săn lùng những chiếc vé tại khu vực gần dân khấu hơn, thuộc khu Tầng Trệt.

LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019 2

Nguồn ảnh: Internet

Đây cũng chính là thời điểm mà nhiều người hâm mộ phải đối mặt với nạn "phe vé" để có thể sở hữu một chố ngồi đẹp nhất, nhưng mức giác của nó không hề rẻ, có thể gấp đôi hoặc gấp ba lần nếu muốn ngồi gần vị trí của các tuyển thủ LMHT. Theo như những khảo sát khi trao đổi với một vài "phe vé" thì hạng Tier 1 (sát sân khấu và ở trung tâm hội trường) có giá 300,000 đồng/vé. Nhiều "phe vé" liên tục hét giá cực gắt khiến thị trường vé chợ đen trở nên đầy biến động và gây rất nhiều khó khăn cho những người hâm mộ trong quá trình tìm kiếm cho mình một chỗ ngồi mong muốn.

LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019 3

Nguồn ảnh: Facebook

Trong thời gian này thì người hâm mộ LMHT cũng nên hết sức cảnh giác, tránh những trường hợp "tiền mất tật mang" khi mua phải những vé giả. hiện tại đại diện của LMHT tại Việt Nam là VETV vẫn chưa có những thông báo chính thức về vấn đề này.

Chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra MSI 2019 tại Việt Nam:

  • Vòng khởi động

Địa điểm: GG Stadium – TP.HCM (6F Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7)

LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019 4

Nguồn ảnh: Garena

Thời gian: 01/05/2019 đến 07/05/2019. Các trận đấu sẽ được diễn ra từ 5PM các ngày trong tuần và 2PM các ngày cuối tuần.

  • Vòng bảng

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – Hà Nội (Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm)

LMHT: Người hâm mộ đối mặt với nạn phe vé trước thềm MSI 2019 5

Nguồn ảnh: Internet

Thời gian: 10/05/2019 đến 14/05/2019. Các trận đấu sẽ được diễn ra từ 6PM các ngày trong tuần và 3PM các ngày cuối tuần.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang