LMHT: SKT T1 lần đầu tiên vươn lên vị trí top 1 thế giới trong năm 2019

Sau một khoảng thời gian dài thì trong năm 2019, lần đầu tiên SKT T1 quay trở lại với vị trí top 1 thế giới quen thuộc của mình.

Mới đây theo như những thông báo đến từ phía ESPN thì bảng xếp hạng của các đội tuyển LMHT Thế giới đã có một số thay đổi. Theo đó trong Mùa giải này thì SKT T1 lần đầu tiên xếp hạng 1 sau một tuần thi đấu không thể nào thành công hơn. Trận thắng hủy diệt của họ trước đội tuyển Sandbox đã giúp cho SKT T1 vươn lên 2 bậc, từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ 1.

Việc để thua một cách đầy đáng tiếc trước Griffin ở tuần thứ 7 như một động lực khổng lồ để cho SKT T1 có thề giành được một loạt 3 chiến thắng liên tiếp trong 2 tuần thi đấu tiếp theo. Với thành tích 12 thắng và 4 bại thì SKT T1 đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của LCK. 

Nếu bạn đã biết thì bảng xếp hạng của ESPN không chỉ căn cứ vào tên tuổi và đẳng cấp của từng thành viên, mà nó còn căn cứ và sự ổn định về phong độ, những thay đổi trong lối chơi và màn trình diễn của họ trong từ trận đấu để đánh giá, và SKT đã hoàn thành đủ những tiêu chí để xứng đáng đứng vào vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này.

LMHT: SKT T1 lần đầu tiên vươn lên vị trí top 1 thế giới trong năm 2019

Nguồn ảnh: SKT T1

Vị trí thứ 2 ngay sau SKT T1 chính là Griffin, sau khi để thua 2 trận ở tuần thi đấu thứ 8 để tuột xuống hạng 5 thì họ đã kịp lấy lại nhịp điệu và phong độ của mình, từ đó giành lấy cả 2 chiến thắng trong tuần thứ 9 và không để thua một ván đấu nào. Sự trở lại của họ cũng đã đưa đội tuyển này lên vị trí đầu bảng tại LCK và leo hẳn 3 bậc lên bảng xếp hạng của ESPN.

LMHT: SKT T1 lần đầu tiên vươn lên vị trí top 1 thế giới trong năm 2019 2

Nguồn ảnh: Inven

Kingzone DragonX cũng góp mặt trong top 10 của bảng xếp hạng này khi có một tuần thi đấu toàn thắng và được ESPN xếp ở vị trí thứ 6, tăng hẳn 3 bậc so với tuần trước. Sự thành công của Kingzone phải nhắc đến một phần công lớn của Deft và Cuzz. Với 5 trận thắng liên tiếp và chỉ để thua một ván đấu, Kingzone đã chính thức đẩy Sandbox xuống hạng 4 và vững chắc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của LCK Mùa Xuân 2019.

LMHT: SKT T1 lần đầu tiên vươn lên vị trí top 1 thế giới trong năm 2019 3

Nguồn ảnh: Daily Esports

Invictus Gaming sau một tuần đứng trên đỉnh vinh quang thì đã tuột xuống vị trí thứ 3. Nhưng đội  tuyển còn lại của LPL vẫn đứng vững trong bảng xếp hạng này bao gồm Funplus Phoenix, Topsports Gaming, Jindong Gaming, Royal Never Give Up và WE. Fnatic của LEC vẫn tiếp tục có mặt trong top 10.

LMHT: SKT T1 lần đầu tiên vươn lên vị trí top 1 thế giới trong năm 2019 4

Nguồn ảnh: Invictus Gaming

 Bảng xếp hạng:

1. SK Telecom T1 (LCK)

2. Griffin (LCK)

3. Invictus Gaming (LPL)

4. Funplus Phoenix (LPL)

5. Topsports Gaming (LPL)

6. Kingzone DragonX (LCK)

7. Jindong Gaming (LPL)

8. Royal Never Give Up (LPL)

9. WE (LPL)

10. Fnatic (LEC).

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang