LMHT: Optimus bất ngờ lên tiếng về Tinikun, cho rằng GAM suýt toang tại GPL Mùa Hè 2017

Sau khá nhiều lùm xùm liên quan đến Tinikun và một nhân vật khác thì Optimus cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này và ngầm cho rằng những gì người thầy của mình nói là chính xác

Sau khi Tinukun bóc trần khá nhiều những sự thật ngay trên trang cá nhân của mình đối với một thành viên hiện đang thuộc Ban lãnh đạo của GAM Esports thì mới đây, người học trò cũ của TinukunOptimus đã bất ngờ lên tiếng và đưa ra thêm rất nhiều những thông tin liên quan đến vấn đề này.

Theo đó thì trên kênh stream cá nhân của mình, Optimus đã có một số reaction liên quan đến đoạn status của Tinikun và xác nhận một số thông tin của bài viết và nói rằng những chi tiết này là hoàn toàn chính xác.

Optimus hé lộ câu chuyện GAM suýt bị loại khỏi GPL Hè 2017, miêu tả Tinikun bị hại phải trốn chui nhủi như đi đánh trận - Ảnh 1.

Optimus chia sẻ khá nhiều thông tin xoay quanh những sự kiện được Tinikun đề cập trong status gây bão ngày hôm qua

Cụ thể thì trong bài viết của Tinikun có đề cập đến một vấn đề liên quan đến giải đấu GPL Mùa Hè 2017. Dưới tư cách là người dẫn đầu số 1 của LMHT Việt Nam thời bấy giờ nên Tinikun đã bất ngờ nhận được một lời đề nghị từ nhân vật V hiện đang giữ cương vị là Ban tổ chức của VCS với mong muốn tham mưu cho Young Generation, lý do được đưa ra đó là "cùng là team Việt Nam nên hỗ trợ nhau".

Nhưng cùng lúc đó thì Tinikun đã biết được rằng hành động tham mưu của mình đã bị đội ngũ trọng tài Thái Lan "thám thính" được, và một người thuộc ban tổ chức của GPL đã đến và tìm Tinukun để chất vấn.

Optimus hé lộ câu chuyện GAM suýt bị loại khỏi GPL Hè 2017, miêu tả Tinikun bị hại phải trốn chui nhủi như đi đánh trận - Ảnh 2.

Đoạn trích trong bài viết của Tinikun thuật lại việc GAM suýt "đi" hồi năm 2017

Optimus lúc này cũng khẳng định rằng hành động của Tinikun lúc đó là hoàn toàn sai bởi theo quan điểm của anh thì hành động của Tinikun về lâu dài là gián tiếp hại GAM. 

Nguyên nhân là do YG không chỉ tham gia GPL Mùa Hè mà còn thể hiện bản thân là một đối trọng của GAM trong tương lai tại những giải đấu quốc nội. Việc Tinikun tư vấn chiến thuật cho YG sẽ khiến cho GAM gặp khó khăn bởi đội tuyển này càng ngày càng mạng lên thấy rõ.

Optimus hé lộ câu chuyện GAM suýt bị loại khỏi GPL Hè 2017, miêu tả Tinikun bị hại phải trốn chui nhủi như đi đánh trận - Ảnh 3.

Optimus chia sẻ rằng anh không hài lòng với quyết định giúp đỡ YG của Tinikun thời điểm đó

Optimus lẫn Tinikun cũng khẳng định rằng nếu sự việc này bị phát giác thì GAM chắc chắn "đi đời". Vị HLV này cũng khẳng định rằng hành động của bản thân là không đúng và quá ngây thơ khi tin vào lời của người anh tên V kia, để rồi giờ đây nhìn lại sự việc mới thấy rằng việc giúp cho YG lúc đó chỉ là một cách mang GAM ra làm tốt thí chứ không phải là với mục đích "cùng là team Việt Nam nên hỗ trợ nhau"

Sở dĩ Tinikun đưa ra kết luận này là bởi sau đó, nhân vật V. đã "bị yêu cầu rời công ty (đơn vị tổ chức VCS)" vì có ý định thâu tóm YG.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang