LMHT: Xuất hiện thông tin Tian và TES đang có mâu thuẫn nội bộ sau khi trở về từ MSI 2024

Mới đây thì cộng đồng LPL đang vô cùng xôn xao trước thông tin Tian đang có mâu thuẫn nội bộ với đội tuyển TES ngay sau màn trình diễn không mấy tốt tại MSI 2024

Đối với một tập thể giữa các tuyển thủ LMHT trong một đội tuyển, việc phải sinh hoạt, luyện tập cùng nhau là điều vô cùng bình thường. Tất nhiên việc sống chung một môi trường nên việc các tuyển thủ có những mâu thuẫn, bất đồng hoàn toàn là điều có thể xảy ra, điều này cũng phần nào khiến cho kết quả thi đấu của tập thể bị ảnh hưởng.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng LPL yêu cầu TES giải thể sau trận thua trước G2 Esports tại MSI 2024

Những mâu thuẫn giữa các tuyển thủ cũng không hoàn toàn là việc xấu, bởi nó có thể giúp cho từng cá nhân nhìn ra được điểm mạnh - yếu của bản thân và đồng đội, từ đó đưa ra các ứng xử, cải thiện phù hợp cho mục tiêu chung. Trong những trường hợp như thế thì những tuyển thủ có tuổi đời cao nhất (cũng thường là đội trưởng) sẽ là người đứng ra dàn xếp để không ảnh hưởng đến toàn đội.

LMHT: Xuất hiện thông tin Tian và TES đang có mâu thuẫn nội bộ sau khi trở về từ MSI 2024

Nhưng nếu những mâu thuẫn bắt nguồn từ các tuyển thủ trụ cột của một đội về cả tinh thần lẫn chuyên môn thì lại là một câu chuyện phức tạp hơn hẳn. Điển hình nhất chính là mới đây, game thủ tại LPL đang xôn xao trước một thông tin của đội tuyển TOP Esport - Á Quân của LPL Mùa Hè 2024. Cụ thể hơn thì đội tuyển này đang có ý định tìm nhân sự mới và vị trí sẽ bị thay thế đó chính là Tian - người Đi rừng của TES.

LMHT: Xuất hiện thông tin Tian và TES đang có mâu thuẫn nội bộ sau khi trở về từ MSI 2024

Kết từ khi trở thành Final MVP của CKTG 2019, phong độ của Tian luôn trong trạng thái trồi sụt và nguyên nhân chính đến từ tâm lý và sức khỏe của nam tuyển thủ này. Từng có thời điểm anh muốn giải nghệ dưới màu áo của FunPlus Phoenix nhưng lại bất đắc dĩ phải tiếp tục thi đấu. Sau đó anh đến với TES trong vai trò là một trụ cột quan trọng của đội tuyển.

LMHT: Xuất hiện thông tin Tian và TES đang có mâu thuẫn nội bộ sau khi trở về từ MSI 2024

\Nhưng theo như một nguồn tin cho biết thì ban lãnh đạo của TES đang đề xuất trong việc tìm một phương án để thay thế cho Tian, nhanh chóng người đại diện của nam tuyển thủ đã có một cuộc tranh cãi dữ dội với CEO Guo Hao. Đáng nói hơn là nhiều thành viên thuộc BHL của TES hiện tại cũng thuộc quyền quản lý của người này, do đó dù sự việc chưa có kết quả nhưng tình hình cũng được cho là vô cùng rối rắm.

Xem thêm: LMHT: LPL có ý định áp dụng thể thức cấm chọn giống với Liên Quân Mobile ngay trong Mùa hè

Không ít khán giả cũng nhắc lại một câu chuyện cũ, đó là Doinb và Tian đã xảy ra những tranh cãi sau CKTG 2021. Thậm chí cả 2 không hề ngần ngại thể hiện thái độ không hài lòng với đối phương mà không có ý định giấu diếm câu chuyện. Dù vậy không ít bình luận cho rằng không có bất kì bằng chứng nào cho thấy sự việc lần này có liên quan đến câu chuyện CKTG 2021 năm xưa.

LMHT: Xuất hiện thông tin Tian và TES đang có mâu thuẫn nội bộ sau khi trở về từ MSI 2024

Nhưng nếu nhìn về MSI 2024 thì hầu hết mọi người cũng có thể thấy được rằng chính Tian cùng JackeyLove và Meiko là người đã gồng gánh tập thể TES. Thậm chí ngay cả khi đối đầu với Cayon thì Tian cũng có không ít những tình huống tranh chấp trừng phạt thành công, đem về những lợi thế lớn nhỏ cho đồng đội của mình. Nếu không gặp phải sự chênh lệch về trình độ ở các vị trí quá lớn thì có lẽ Gen.G đã không thể đạt được thành tích bất bại tại MSI 2024 vừa qua.

Chưa kể đây chỉ là những nguồn tin chưa có thông tin xác thực mà chỉ là những lời truyền miệng từ cộng đồng LPL sau một giải đấu MSI 2024 không quá thành công của TES mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang