LMHT: Yoshino chính thức lên tiếng sau tin đồn BHL GAM không cho cậu ra sân tại CKTG 2019

Việc Yoshino không được ra sân tại CKTG 2019 đã khiến cộng đồng không khỏi phẫn nộ và Yoshino đã có những lời nói về vấn đề này

GAM Esports đã chính thức kết thúc chuyến hành trình của mình tại CKTG 2019 theo một cách mà không có bất kì người hâm mộ Việt Nam nào muốn thấy, với kết quả 1 thắng 5 thua, thậm chí còn tệ hơn PVB ở CKTG 2018 và GAM 2017 khi đều sở hữu cho mình 2 chiến thắng tại giải đấu này ở giai đoạn vòng bảng.

Ngoài những màn trình diễn đầy thất vọng đó ra thì người hâm mộ còn vô cùng thắc mắc một điều nữa, đó là vì sao mà Yoshino - một trong những tài năng trẻ tuổi và triển vọng nhất GAM lại không xuất hiện ở Vòng bảng, dù là trận đấu mang tính thủ tục cuối cùng?

LMHT: Yoshino chính thức lên tiếng sau tin đồn BHL GAM không cho cậu ra sân tại CKTG 2019

Yoshino là tài năng trẻ khá triển vọng, nhưng không được xuất hiện tại CKTG 2019

Việc GAM để thua trước J Team cũng chính là dấu chấm hết cho đội tuyển này có thể bước tiếp và trận đấu với Splyce chỉ mang tính chất thủ tục mà thôi, tất nhiên là mọi người đã mong chờ Yoshino có thể được ra sân để đem lại một làn gió mới cho trận cuối cùng, hay thậm chí là có thể gạt giò đội tuyển châu Âu như cách mà PVB đã từng gạt giò Flash Wolves ở CKTG 2018.

Thậm chí Hieu3 cũng đã có một trận debut của mình tại CKTG 2019 thì mọi người đã không khỏi thắc mắc vì sao Yoshino lại không thể xuất hiện một trận nào.

LMHT: Yoshino đăng đàn tuyên bố lý do không thi đấu tại CKTG, fan ngỡ ngàng, cho rằng quá khó tin - Ảnh 2.

Đến Hieu3 còn có cơ hội debut tại CKTG 2019

Cũng từ đó mà cộng đồng LMHT Việt Nam cũng đã có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh sự việc này. Tất nhiên đa phần đề hướng mũi dùi vào BHL của GAM Esports khi cho rằng họ không tạo cơ hội cho một tài năng trẻ như Yoshino có thể ra sân. Có khá nhiều ý kiến cũng cho rằng Yoshino nên rời khỏi GAM để tìm cho mình một đội tuyển mới.

LMHT: Yoshino chính thức lên tiếng sau tin đồn BHL GAM không cho cậu ra sân tại CKTG 2019 3

Các fan của GAM thắc mắc về lý do tại sao Yoshino không xuất chiến tại CKTG 2019

Nhưng sau những bình luận của mọi người thì mới đây Yoshino cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể anh chàng đã nói rằng chính anh là người đã tự nguyện không ra sân chứ không phải là BHL ủa GAM không cho cơ hội.

LMHT: Yoshino đăng đàn tuyên bố lý do không thi đấu tại CKTG, fan ngỡ ngàng, cho rằng quá khó tin - Ảnh 4.

Yoshino khẳng định mình tự nguyện không đánh chứ không phải do BHL không tạo cơ hội

Dù là Yoshino đã lên tiếng khẳng định về vấn đề này nhưng có lẽ như cộng đồng vẫn còn khá nhiều hoài nghi, không biết liệu đây có phải là suy nghĩ thật của anh chàng này không hay là có bàn tay của ai đó điều khiến. Thậm chí nhiều người đã không ngần ngại công kích Yoshino bởi CKTG là nói mà bất kì game thủ nào cũng muốn đến để thể hiện trình độ của bản thân.

Cũng chính vì thế mà việc Yoshino bỏ lỡ cơ hội này càng khiến cho người hâm mộ cảm thấy không hài lòng và cho rằng Yoshino không phải là người đứng sau dòng trạng thái này.

LMHT: Yoshino chính thức lên tiếng sau tin đồn BHL GAM không cho cậu ra sân tại CKTG 2019 5

Các fan hâm mộ tỏ ra bất bình sau dòng trạng thái của Yoshino

Có lẽ sau khi có một màn thể hiện vô cùng bạc nhược tại CKTG 2019 thì cộng đồng LMHT Việt Nam dường như cảm thấy vô cùng bức xúc, và hành động của Yoshino khiến cho giọt nước này tràn ly, cộng đồng không thể không phẫn nộ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang