Nhiều tổ chức Valorant tại Bắc Mỹ dự kiến giảm chi tiêu cho các đội trong năm 2024

Một số đội tuyển hàng đầu ở Bắc Mỹ đang có kế hoạch cắt giảm chi tiêu cho Valorant vào năm sau, nhiều nguồn tin tiết lộ.

Việc thu hẹp qui mô đối với esports đang diễn ra khi kinh tế toàn cầu đang cực kì khó khăn, đặc biệt là đối với lĩnh vực đốt tiền như thể thao điện tử. Một số đội đang thua lỗ, với mức lương trung bình đang trở nên không bền vững.

Valorant

Do động thái này, một số đội tuyển Valorant tại Bắc Mỹ như Cloud9 và 100 Thieves đang dự kiến sẽ giảm lương của những tuyển thủ đã kí hợp đồng với đội trong tương lai. Tuy nhiên, con số chính xác vẫn chưa được biết. Theo nhiều tin tức bị rò rỉ, các đội khác có thể sẽ làm theo.

Một số tuyển thủ sẽ được trả xung quanh mức lương tối thiểu, trong khi các tổ chức sẽ cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết như nhà ở và thực phẩm.

Valorant

Trước đây, các tuyển thủ ở bắc Mỹ đã được kí hợp đồng với mức lương có thể lên tới 30 nghìn đô la Mỹ một tháng, với niềm tin rằng các đội này có thể nhận được mức đầu tư đáng kể hoặc các khoản đầu tư khác để bù đắp chi phí. Nhưng, Valorant vẫn chưa có, và một số đội đang cảm nhận được "mùa đông esports", từ đó dẫn đến việc thu hẹp qui mô.

Valorant

Sa thải cũng trở nên phổ biến hơn trong esports. Trong năm nay, đã có một số tổ chức esports thực hiện cắt giảm nhân sự trong một số bộ môn esports. Riot Games vẫn đang cam kết về sự bền vững lâu dài của Valorant và năm tới, công ty có kế hoạch công bố các sản phẩm trong game để tăng doanh thu cho các đội dựa trên số lượng người mua chúng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang trở nên khá mơ hồ cho esports Valorant.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang