Những lựa chọn dị nhất đấu trường chuyên nghiệp LMHT đầu năm 2022

Các giải đấu LMHT chuyên nghiệp mùa Xuân đã rục rịch khởi tranh trên toàn thế giới, và trong quãng thời gian đầu tiên đã có rất nhiều lựa chọn cực kì dị và hoàn toàn nằm ngoài meta khiến người hâm mộ cực kì phấn khích.

Tuần vừa rồi, 4 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp đỉnh cao nhất trên thế giới đã chính thức khởi tranh các giải đấu giai đoạn mùa Xuân 2022 của mình. Cùng với đó, những lựa chọn cực kì lạ đã được đưa ra như một bằng chứng về quá trình tập luyện tiền mùa giải của các đội và chứng minh được sức mạnh của các quân bài này. Dưới đây là danh sách những lựa chọn hiệu quả nhất và cũng bất ngờ nhất trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp quốc tế nói chung mà Lag.vn đã tìm hiểu để đưa tới cho các bạn.

LPL: EDG Flandre - Annie đường trên

Những lựa chọn dị nhất đấu trường chuyên nghiệp LMHT đầu năm 2022

Khu vực đường trên là một trong những đường ít có sự lựa chọn mới khi meta hiện nay xoay quanh những đấu sĩ cực kì quen mặt. Trong ngày mở màn của LEC, Adam đã mang con tướng tủ của mình là Darius để khai xuân và áp đảo hoàn toàn đối thủ của mình ở phía bên kia chiến tuyến. Nhưng tuyển thủ đường trên kiêm đương kim vô địch CKTG 2021 Li “Flandre” Xuan-Jun mới là người mang đến cho người xem sự lựa chọn dị nhất khi mang Annie - một pháp sư thuần lên khu vực đường của mình. Là một trong những tuyển thủ có bể tướng cực kì rộng và tỏ ra trên cơ hoàn toàn so với JD Gaming. Cuối trận, Flandre có cho mình một chỉ số KDA cực kì ấn tượng 4/1/12 và đây là một con bài mà các đội ở LPL phải chú ý khi sức mạnh của Annie trong giao tranh tổng là cực kì ghê gớm với khả năng CC diện rộng của mình.

LEC: VIT Perkz - Akshan đường giữa

Những lựa chọn dị nhất đấu trường chuyên nghiệp LMHT đầu năm 2022 2

Khởi động cho LEC mùa xuân 2022, Perkz đã mang ra đường giữa một vị tướng bị hắt hủi khá nhiều. Màn debut của Akshan ở trời Âu đã mang đến một luồng gió cực kì mới với một sức ảnh hưởng cực kì ấn tượng. Kết thúc ván đấu, Akshan trong tay Perkz có một KDA rất bất ngờ: 0/6/4. Và đó là những gì mà Akshan mang lại cho đấu trường chuyên nghiệp mùa Xuân.

LEC: MAD Unforgiven - Karthus đường dưới

Những lựa chọn dị nhất đấu trường chuyên nghiệp LMHT đầu năm 2022 3

Trong cuộc đối đầu mà Perkz mang con bài Akshan ra mid, thì đối thủ của họ là MAD Lion cũng có một sự đáp trả khi mang một vị pháp sư đường giữa xuống đường dưới - Karthus. William “UNF0RGIVEN” Nieminen đã dùng con bài này để đối đầu với Jhin của team địch và tỏa sáng rực rỡ với một KDA 4/1/5 cuối trận. Mặc dù không phải là một carry thực thụ nhưng Karthus đủ tốt để có thể hạ gục được đối thủ trong các tình huống giao tranh tổng của đội.

LCKC: T1 Oner - Nidalee đi rừng

Bước vào giải đấu được đánh giá là có chuyên môn cao nhất làng LMHT chuyên nghiệp, đội tuyển T1 đã đưa ra một con bài cực kì huyền thoại mang dáng dấp của người đi rừng cũ của họ - Nidalee. Moon “Oner” Hyeon-joon đã phần nào đó được thầy Bengi truyền thụ khả năng sử dụng vị tướng này và anh đã không làm người thầy của mình thất vọng. Đặc biệt hơn, Oner đã có một pha solo kill người đi rừng của KDF - Ellim trong ván 2 và chứng tỏ cho người hâm mộ "Jungle diff" là như thế nào. Kết thúc ván đấu, Oner sở hữu KDA 5/1/5 và một pha cướp penta của "chủ tịch" Faker trong sự hò reo của người hâm mộ.

LPL: OMG COLD - Rell hỗ trợ

Những lựa chọn dị nhất đấu trường chuyên nghiệp LMHT đầu năm 2022 4

Với meta đầu năm xoay quanh những hỗ trợ chống chịu như Leona, Nautilus hay chí ít là Thresh, dường như mọi người đã quên lãng dần Rell khi cô nàng này tương đối yếu thế khi so sánh với những vị tướng còn lại. Tuyển thủ hỗ trợ của OMG Liu “COLD”  Shi-Yu đã mang cô nàng cưỡi ngựa này quay lại đấu trường chuyên nghiệp trong trận thi đấu mở màn cho LPL mùa Xuân năm nay và giúp cho đội tuyển của mình có một game đấu 32 phút cực kì gọn gàng.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang