LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022

Faker lại tiếp tục đạt được những kỷ lục mà rất khó có một tuyển thủ nào có thể theo đuổi kịp sau chiến thắng của mình trước BRO

Trong ngày hôm qua thì Faker và những người đồng đội đã có một trận đấu đầu căng thẳng trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Fredit BRION. Hầu hết mọi người đều tự tin rằng T1 sẽ có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước một đội tuyển gặp nhiều biến động như BRO, tuy nhiên trận đấu lại đi đến những diễn biến không thể nào bất ngờ hơn.

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022

Và sau một chiến thắng không hề dễ dàng của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022 thì Faker đã tiếp tục đạt được những thành tích vô cùng đáng nể tại khu vực LMHT Hàn Quốc, đó là cột mốc 2400 điểm hạ gục, một kỷ lục gần như không thể bị san lấp bởi bất kì game thủ nào ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ thế thì Faker cũng là một trong top 5 những tuyển thủ có số lượng hỗ trợ hạ gục nhiều nhất tại LCK với 3550 điểm hỗ trợ hạ gục, đứng thứ 2 sau người đi rừng GorillA (4137 điểm).

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022 2

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022 3

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022 4

Nếu xét về trận đấu của T1 với BRO thì đây là một chiến thắng tương đối khó khăn với Faker cùng những người đồng đội khi liên tục bị BRO dẫn trước và vớp 2 con Baron liên tiếp trong ván đầu thứ 2. Tuy nhiên với tài năng cá nhân vượt trội cũng của những tuyển thủ trẻ tuổi đã phần nào giúp cho T1 có được một thế trận chặt chẽ hơn, lật ngược thế cờ ở ván đầu thứ 2 và đàn áp hoàn toàn BRO ở ván 3.

Có khá nhiều bình luận của game thủ đã khen ngợi tài năng của Gumayusi với vị tướng "tủ" Aphelios trong tay thì anh chàng gần như chẳng mắc bất kì lỗi nào trong các phan giao tranh cả. Trừ việc đôi khi bị "đánh úp" quá bất ngờ thì nam Xạ thủ trẻ tài năng này đã có thể gây ra rất nhiều sát thương trước các thành viên của BRO.

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022 5

Tuy nhiên nhiều game thủ lại khẳng định rằng với combo "600 năm kinh nghiệm" của Riot Games bao gồm 3 vị tướng  Aphelios, Gwen và Vex chính là chìa khóa để T1 có thể áp đảo BRO hoàn toàn, đặc biệt là trong ván đấu thứ 3. Thậm chí Gwen cũng từng là vị tướng giúp cho Weibo Gaming lội người dòng thành công trong tay của Theshy, còn Aphelios là cái tên được Gumayusi sử dụng vô cùng hiệu quả ở ván 2 nhưng BRO đã không ban vị tướng này để rồi nhận lấy thất bại áp đảo.

LMHT: Faker lại tiếp tục đạt được kỷ lục mới sau chiến thắng trước BRO tại LCK Mùa Xuân 2022 6

Dù giành được chiến thắng nhưng những gì mà T1 đang thể hiện vẫn chưa thật sự tốt và đội tuyển này cần phải kiểm soát mục tiêu của mình một cách tốt hơn nữa ở vị trí của Oner. Nếu không thể cải thiện được lối chơi của mình việc phải đối đầu với những đội tuyển mạnh như Gen.G hay DWG KIA sẽ khiến cho tập thể của T1 phải ôm hận.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang