PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động "PUBG Mobile Super League"

Một bước tiến mới trong tương lai dành cho PUBG Mobile Esports

PUBG Mobile chính thức công bố chương trình hợp tác Thể thao điện tử đầu tiên, mang tên “PUBG Mobile Partnership Program” nhằm giúp các đội tuyển có thể nâng cao tinh thần cạnh tranh, mức độ phủ sóng và nhiều đóng góp hơn cho hệ sinh thái của PUBG Mobile. Chương trình sẽ mở màn tại khu vực Đông Nam Á thông qua giải PMSL SEA. Với các suất bảo đảm cho PMPL và PMSL SEA, các đội tuyển và người hâm mộ sẽ hưởng lợi nhiều từ kế hoạch mới của PUBG Mobile Esports. PMSL SEA cũng sẽ khởi tranh giải Mùa Xuân vào tháng 03.2023, còn giải Mùa Thu sẽ diễn ra vào tháng 08.2023.

Giải PMSL sẽ quy tụ các đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu ở mỗi khu vực, gia tăng cơ hội cho các tuyển thủ và những diễn biến hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Các đội tham gia PMSL sẽ được xem là các đối tác chính thức của PUBG Mobile, có nhiều cơ hội giao lưu người hâm mộ và nâng cao năng lực cạnh tranh của họ. Chương trình còn bảo đảm suất tham dự cho các đội tuyển tại các hệ thống giải PMPL và PMSL.

PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động PUBG Mobile Super League

Thông qua sự hợp tác giữa các đội tuyển đối tác, PUBG Mobile Partnership Program cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái Esports tại các khu vực, giúp cho nền Thể thao điện tử của bộ môn này lên một tầm cao mới. Khu vực Đông Nam Á sẽ có một giải PMSL riêng và tiếp tục mở ra chương mới cho lộ trình Esports của khu vực. Đây cũng là khu vực đầu tiên đăng cai hệ thống giải PMPL và có tới ⅔ cộng đồng game thủ tại đây có niềm đam mê nhiệt thành với Esports.

Giải PMSL SEA cũng sẽ thay thế giải vô địch PMPL SEA trước đó và cũng sẽ là hạng đấu cao nhất của PMPL. Các đội tuyển hàng đầu của PMPL sẽ được thăng hạng lên PMSL, đồng thời các đội tuyển thuộc Partnership Program cũng sẽ có suất mặc định tại PMSL, với 2 mùa giải trong 1 năm là Mùa Xuân và Mùa Thu. Và dựa theo màn thể hiện ở cả hai mùa giải PMPL và cả PMSL, các đội tuyển sẽ có cơ hội tranh tài ở PUBG Mobile Global Championship (PMGC).

“Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở ra một chương mới cho PUBG Mobile Esports bằng việc khởi động PUBG Mobile Partnership Program. Chúng tôi có rất nhiều đội tuyển xuất sắc trên thế giới đã góp phần làm nên thành công của nền PUBG Mobile Esports và giờ đây chúng tôi sắp có cơ hội để làm việc sát sao với họ hơn. Thông qua Partnership Program và hệ thống giải PMSL, các đội tuyển, tuyển thủ và người hâm mộ sẽ có những cơ hội mới mẻ để có thể phát triển mạnh mẽ hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trước.”  - Chia sẻ từ James Yang - Giám đốc PUBG Mobile Esports toàn cầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang