PUBG Mobile VN với những điểm mới trong lộ trình Esports năm 2020

Vừa qua, PUBG Mobile Esports VN chính thức công bố giải đấu toàn cầu: PUBG Mobile Pro League 2020 với tổng giải thưởng 5 triệu USD cùng những đổi mới trong hệ thống Esports của năm.

Không chỉ dừng lại mang đến một trò chơi giải trí thông thường, Tencent - nhà sáng lập ra tựa game đang rất tham vọng trong việc đưa PUBG Mobile thành một tựa game Esports hàng đầu thế giới. Tiếp nối những thành công của chuỗi giải đấu 2019, nhà phát triển Tencent đã tiết lộ kế hoạch tiền thưởng cho PUBG Mobile Pro League lên đến 5 triệu USD.

PUBG Mobile VN với những điểm mới trong lộ trình Esports năm 2020

Tại khu vực Việt Nam, giải đấu PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split – VN sẽ chính thức mở đăng ký từ: 09.02.2020 – 16.02.2020. Các đội tuyển sẽ phải trải qua 2 vòng thi đấu: Crew Challenge và Pro Leguge để đến với Việt Nam Finals (chung kết Việt Nam). Tổng giải thưởng của PUBG Mobile Pro League 2020 Spring Split – VN lên đến: 1.500.000.000 VNĐ. 

PUBG Mobile VN với những điểm mới trong lộ trình Esports năm 2020 2

Đồng thời, Việt Nam cũng sẽ là quốc gia đại diện đăng cai tổ chức SEA Finals với sự góp mặt của 4 khu vực bao gồm: Thái Lan, Indonesia, WildCard, Malaysia và Singapore nhằm chọn ra các đội tuyển tham dự PUBG Mobile World League (tháng 5.2020). 

PUBG Mobile VN với những điểm mới trong lộ trình Esports năm 2020 3

VNG đồng thời cũng đưa ra những điểm mới trong năm 2020 của PUBG Mobile Esports VN: Hệ thống giải đấu được phân tầng rõ ràng và bảng điểm ranking dành cho các đội tuyển. Thay vì chỉ hướng tới những giải đấu chuyên nghiệp, PUBG Mobile còn muốn tạo ra một đấu trường có sự cạnh tranh ở mức độ cao nhấtdành cho tất cả người chơi từ nghiệp dư, bán chuyên…

PUBG Mobile VN với những điểm mới trong lộ trình Esports năm 2020 4

Cụ thể, PUBG Mobile chia thành 3 hạng mức giải: nghiệp dư (bao gồm các giải Rookie và giải cộng đồng); bán chuyên (Crew Challenge) và chuyên nghiệp (Pro League). Dựa vào thành tích thi đấu ở các giải thuộc các mức hạng đấu khác nhau, các đội tuyển sẽ tích luỹ điểm thưởng nhằm nâng thứ hạng trong bảng ranking. Từ đó có cơ sở chọn suất thi đấu cụ thể trong các giải đấu tiếp theo. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang